ฮยอนบิน - ซนเยจิน เข้าพิธีแต่งงานวันนี้ สมกันมาก

31 มี.ค. 2565 | 07:34 น.

2 ซุปตาร์เกาหลี "ฮยอนบิน" - "ซนเยจิน" เข้าพิธีแต่งงานแล้ววันนี้ สวยหล่อสมกันมากแฟนคลับปลื้มมาก หลังลุ้นกันมานาน

หลังจากพระนางซุปตาร์เกาหลี ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ได้ประกาศเปิดตัวคบหาดูใจกัน ล่าสุดทั้งคู่เข้าพร้อมเข้าสู่พิธีแต่งงานแล้ววันนี้ ท่ามกลางเสียงเฮของแฟน ๆ ที่ลุ้นกันมานาน

 

จากคู่รักในจอ กลายเป็นคู่รักที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์! งานแต่งงานของ ฮยอนบิน (HyunBin) และ ซนเยจิน (Son YeJin)

 

ฮยอนบิน - ซนเยจิน เข้าพิธีแต่งงานวันนี้

ล่าสุดสื่อเกาหลีรายงานข่าวว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน จะเข้าพิธีแต่งงานวันนี้ (31 มีนาคม 2565) ในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) โดยพิธีจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ณ Sheraton Grand Walkerhill มีแขกคนสนิทที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

 

ฮยอนบิน - ซนเยจิน เข้าพิธีแต่งงานวันนี้

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดภาพพรีเวดดิ้งของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อเหมาะสมกันมาก และทั้งคู่ก็มีใบหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างมีความสุขอยู่เต็มใบหน้า จนแฟนคลับต่างพากันกรี๊ดกร๊าดฟินไปตาม ๆ กัน  สมกับเป็นคู่รักแห่งปีจริง ๆ

 

"ซนเยจิน" ได้รับการฉายาว่าเป็น "รักแรกแห่งเกาหลี" ตลอดระยะเวลา 20 ที่อยู่ในวงการบันเทิงในฐานะราชินีซีรีส์โรแมนซ์ "ซนเยจิน” ไม่เคยมีข่าวออกเดตกับหนุ่มคนใดออกสื่อ รวมถึงเก็บชีวิตส่วนตัวไว้อย่างมิดชิด  

 

ขณะที่ "ฮยอนบิน" เองก็เคยได้รับการขนานนามว่าเป็น "สมบัติแห่งชาติ" และถือว่าเป็นพระเอกที่ได้รับความนิยมและมีค่าตัวสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ ในวงการเกาหลี ซึ่งทั้งฮยอนบินและซนเยจิน เคยร่วมงานกันแบบเฉียดๆ หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งมาในปี 2018 ทั้งคู่รับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "The Negotiation" ร่วมกันอย่างเป็นทางการ

 

เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2019 มีรูปหลุดฮยอนบินกับซนเยจิน ไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ตที่ LA ด้วยกัน แต่ทางต้นสังกัดก็ออกมาปฏิเสธว่าทั้งสองไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน เพียงแค่ไป LA ในเวลาเดียวกันหลังจบการถ่ายภาพยนตร์ จึงนัดเจอกันเท่านั้น

 

ต่อมาในเดือนพฤษภาคม ปี 2019 ทั้งคู่คอนเฟิร์มกลับมาร่วมงานกันในซีรีส์ "Crash Landing On You" ทางช่อง tvN และกลายเป็นคู่พระ-นางที่แฟนๆ ซีรีส์เชียร์ให้ปลูกต้นรักกันมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง ท่ามกลางข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังเดทกันอยู่ก็หลุดออกมาเป็นระยะๆ

 

จนกระทั่ง 1 มกราคมปี 2021 "Dispatch" สื่อดังของเกาหลีใต้ได้เผยข่าวเดทใหญ่ประจำปี โดยระบุว่า "ฮยอนบินและซนเยจิน" เริ่มคบหาดูใจกันหลังจากการถ่ายทำ "Crash Landing On You" จบลง ก่อนที่ต้นสังกัดของทั้งสองจะออกมายืนยันความสัมพันธ์ ยอมรับว่าซนเยจินกับฮยอนบินกำลังคบหาดูใจกันจริง และขอให้ทุกคนสนับสนุนความรักของคนทั้งคู่ด้วย

 

ความรักของทั้งคู่ราบรื่นเรื่อยมา "ซนเยจิน" เคยยอมรับในรายการ "Yoo Quiz On The Block" ของ "ยูแจซอก" ว่า ความรักครั้งนี้กับ "ฮยอนบิน" เป็นรักแรกของเธอ ก่อนที่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 ทั้งคู่จะประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานกัน และมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม หลังจากคบหาดูใจกับมาเกือบ 2 ปี 

 

ภาพจาก Instagram vast.ent