โนอา-ภญมณ หอบผลตรวจร่างกาย ให้ ตร.ทองหล่อ เหตุโดนอริทำร้าย

27 มี.ค. 2565 | 07:22 น.

โนอา-ภญมณ ดารา-นางแบบ เข้าพบตำรวจทองหล่อ นำผลตรวจร่างกายมาให้ เหตุถูกทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงย่านทองหล่อ พบคู่กรณีเป็นหญิง 2 คน หนึ่งในนั้นเคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน

โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล นางแบบและผู้เข้าประกวดจากเวที Miss Tourism World 2021 เข้าพบพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลทองหล่อ พร้อมนำผลการตรวจร่างกาย หลังจากการถูกผู้หญิง 2 คน ทำร้ายร่างกายที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ เมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ใบหน้าได้รับบาดเจ็บ 

โนอา บอกว่า วันดังกล่าวได้ไปรับประทานอาหารในวันเกิดคนรู้จัก ไปถึงร้านเวลาประมาณ 23.02 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านใกล้ปิด จากนั้นสักพักหนึ่งมีผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาที่โต๊ะ จับแขนขอให้ออกไปนอกร้าน แต่ไม่ยอม ทั้งสองคนจึงพยายามดึงแขนอีก และเอามือจิก กระชากศีรษะ ใช้มือจิกเข้าที่ตา และใบหน้าจนเป็นแผล ทั้งยังกระชากเสื้อหลุด แต่มีคนมาช่วยห้ามเอาไว้

สำหรับผู้ก่อเหตุ จำได้ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอักษรย่อ K ยอมรับว่าเคยมีปัญหาทะเลาะกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เรื่องการคบหากับแฟนเก่าของหญิงคนนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ได้เคลียร์ปัญหานี้เเล้ว และวันที่เกิดเหตุก็มาเจอกับคนนี้ก่อนที่จะเกิดเรื่อง ส่วนผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อย่อ M ไม่เคยรู้จักกัน และไม่เคยเจอหน้า

 

หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้แล้ว และได้ไปตรวจร่างกาย แพทย์ได้ตรวจบาดแผลแล้วเบื้องต้น และนัดให้มาพบอีกครั้งในช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ (28 มี.ค. 65) ยังไม่สามารถระบุได้ว่าแผลดังจะเกิดแผลเป็นที่ใบหน้าหรือไม่ ส่วนคู่กรณีก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ

 

นายอารัญวัดสร อากาธา ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า ได้ติดต่อร้านเพื่อขอกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ร้านระบุว่าอยู่ระหว่างปรับปรุงร้านเพื่อย้ายออกจากที่เดิม และได้รื้อกล้องวงจรปิดออกไปทั้งหมดแล้ว จึงไม่มีภาพบันทึกเหตุการณ์ ส่วนในร้านก็มีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคน และมีคนที่พร้อมมาให้ข้อมูลกับตำรวจด้วย

 

ส่วนงานแสดง และงานอื่นๆที่ได้ติดต่อไว้ ขณะนี้ถูกยกเลิกทั้งหมด ทั้งงานประกวด ซีรีย์ และมิวสิควิดีโอ สร้างความเสียหายหลายล้านบาท ยืนยันว่าจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่ง และอาญา