สั่งล่าตัวมือฉก กระเป๋าหรู “ใบเตย อาร์สยาม” ในงานอาลัย “แตงโม นิดา”

14 มี.ค. 2565 | 06:58 น.

ผกก.สน.บางชัน สั่งล่าตัวมือฉก กระเป๋าหรู “ใบเตย อาร์สยาม” หลังหายในงานอาลัย “แตงโม นิดา ” ที่เจ้าตัวลืมในห้องน้ำ

ภายหลังที่ อะตอม สัมพันธภาพ หรือ ตะวัน สัมพันธภาพ  อดีตนักแสดงช่อง 7 เพื่อนสนิท “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @atommic22 ระบุ ถึงเหตุการณ์"ใบเตย อาร์สยาม เข้าห้องน้ำผู้หญิง ในการร่วมงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ที่"คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ"และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ลืมกระเป๋า ถือไว้ในห้องน้ำแปปเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำกระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ

 

ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสนี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนเถอะครับ เอาเงินไปอย่างเดียวก็ได้ แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ"

ภาพจาก : อินสตาแกรม bitoeyrsiam

 

 ล่าสุด พ.ต.อ.วสุ เชื้อพุทธ ผู้กำกับการ สน.บางชัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้(13มี.ค.65)ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ไปสอบปากคำทาง“ใบเตย อาร์สยาม”สุธีวัน กุญชร เรียบร้อยแล้ว ทราบว่าเจ้าตัวลืมไว้ในห้องน้ำ ก่อนจะหายไป โดยกระเป๋าดังกล่าวเป็นยี่ห้อคริสเตียน ดิออร์ สีชมพู มูลค่าหลักแสนบาท ภายในมีเงินสดจำจวนพันกว่าบาท และกุญแจรถ
 

ภาพจาก : อินสตาแกรม bitoeyrsiam

เบื้องต้นได้ให้ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวน ตลอดจนไล่กล้องวงจรปิด ซึ่งในห้องน้ำไม่มีกล้อง จึงให้ตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณรอบนอก ในห้วงเวลาเกิดเหตุ แต่ด้วยมีคนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก จึงประสานทางผู้จัดให้ช่วยติดตามหาอีกทาง เผื่อจะมีที่เก็บรักษาไว้ให้ไม่ได้เป็นการขโมย