ตอบแล้วเหตุ"อั้ม"ออกค่าใช้จ่าย งานไว้อาลัย "แตงโม นิดา"

13 มี.ค. 2565 | 10:43 น.

"อั้ม พัชราภา" เผยสาเหตุ ทำไม ออกค่าใช้จ่ายพิธีอาลัย "แตงโม นิดา" ทั้งหมด หลังชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมดาราสาวน้ำใจงาม ขณะที่การฌาปณกิจศพ ในวันพรุ่งนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ข่าวล่าสุด แตงโม นิดา วันนี้  แฟนเพจเฟซบุ๊ก  “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งเป็นแฟนเพจของแฟนคลับคนรัก “อั้ม พัชราภา” นางเอกสาว  ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความคลายข้อสงสัยของหลาย ๆคน สงสัย 

 
โดยมีข้อความว่า...

 

 “หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมพี่อั้มถึงออกค่าใช้จ่ายในงานให้ทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะอั้มรู้จักกับน้องแตงโมมาไม่ต่ำกว่า 15 ปี เป็นทั้งนางเอกในสังกัดเดียวกัน ผู้จัดการส่วนตัวของทั้งสองก็สนิทกันมาก และเพื่อนสนิทของอั้มหลายคนก็สนิทกับแตงโม จึงทำให้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งอั้มก็เอ็นดูแตงโมมาก สมัยยุคแรก ๆ ที่สื่อจับตามองว่า แตงโมจะเดินตามรอยอั้ม ซึ่งอั้มก็เอ็นดูน้องคนนี้เสมอมาถึงทุกวันนี้”

  Cr. T-Pagent Club FB

 

สำหรับพิธีไว้อาลัย “แตงโม นิดา” ที่จัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ จัดขึ้นวันนี้(13  มี.ค.65) เป็นวันสุดท้าย และยังคงมีบุคคลบันเทิงที่มีชื่อเสียงเดินทางมาร่วมพิธีเพื่อแสดงความรักต่อ แตงโมกันอย่างคับคั่ง เช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ , เชียร์ ฑิฆัมพร ,แจ๊ส ชวนชื่น ,อุ๊บ วิริยะ  ,ปอย ตรีชฎา 
 

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
 ขณะที่การฌาปณกิจศพ "แตงโม นิดา" ซึ่งเดิมทีจะจัดขึ้นวันพรุ่งนี้ (14 มี.ค.65) จะถูกเลื่อนไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากพรุ่งนี้ เพื่อให้นำศพ ซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญมาทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง เนื่องจากมีความเคลือบแคลงสงสัยในสาเหตุการตายว่า เกิดจากความประมาท หรือ เกิดจากการกระทำโดยเจตนาของผู้ต้องหา และบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องหรือไม่

 

ตอบแล้วเหตุ"อั้ม"ออกค่าใช้จ่าย งานไว้อาลัย "แตงโม นิดา"