ประวัติสุดแซ่บ “กระติก” ผจก.-เพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” หลังเเม่ไม่รับขอขมา

02 มี.ค. 2565 | 02:30 น.

หลังเเม่ดาราสาวไม่รับขอขมา พามาดู “กระติก อิจศรินทร์” กับ ประวัติสุดแซ่บ เคยถ่ายแบบเซ็กซี่ ก่อนผันตัวมาเป็นผู้จัดการ "แตงโม – นิดา" ผูกพันเหมือนคนในครอบครัว

ยังเป็นประเด็นให้คนในสังคมวิพากวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา “กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” นำพวงมาลัยมาขอขมา คุณแม่ของ แตงโม นิดา  “ภนิดา ศิริยุทธโยธิน”  ที่ สน.เมืองนนทบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ 

แต่แม่ของแตงโมยังไม่รับพวงมาลัยของกระติก ประกาศกลาง สภ.เมืองนนทบุรี ไม่ให้อภัย เพราะกระติกไม่ติดต่อคุณแม่มาตั้งแต่เกิดเรื่อง ทำไมถึงพูดว่าแม่ดำน้ำไม่เป็น ที่สำคัญทำไมไม่เห็นกระติกร้องไห้เลย รวมทั้งทำไมไม่ดูแลแตงโมในฐานะผู้จัดการ ที่สำคัญ ยังหนีหน้าแม่ด้วยที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

กระติก นำพวงมาลัยมาขอขมา คุณแม่ของ แตงโม นิดา

เรียกได้ว่า ทำเอาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และดู Live ผ่านสื่อต่างๆ ละสายตาไม่ได้ สำหรับวินาทีขณะที่ “กระติก” นำพวงมาลัยมากราบขอขมา ซึ่งตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแตงโมพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา วันนี้เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสพบหน้ากัน

นอกจากนี้ยังมี บางช่วงบางตอนได้มีการถามถึง วินาทีที่รู้ว่าแตงโมตกน้ำทำไมไม่ช่วย โดยกระติกบอกว่าตนว่ายน้ำไม่เป็น ซึ่งชาวเน็ตก็รับบทโคนันทันที ขุดเจอในไอจีพบคลิปที่ กระติก กำลังว่ายน้ำกับลูกสาวอย่างคล่องแคล่ว ทำเอา งงกันไปทั้งบาง ว่าสรุปแล้ว ว่ายน้ำเป็นหรือไม่เป็น

นับตั้งแต่ที่ปรากฏข่าวนักแสดงหญิงคนดังประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกระทั่งเสียชีวิต ชื่อของผู้จัดการหญิงคนนี้ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก กระติก" มีชื่อจริงว่า “อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” เป็นชาวเพรชบุรี ก่อนมาเป็นผู้จัดการให้แตงโม

 

เธอเคยทำงานเป็นคนบันเทิงมาก่อน เคยเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่ พร้อมมีบทสัมภาษณ์ให้กับนิตยสารแนวเซ็กซี่มาแล้ว อาทิ Playboy และ MAXIM เป็นต้น รวมถึงเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร สาวน้อยซอยรจนา

ประวัติสุดแซ่บ “กระติก” ผจก.-เพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” หลังเเม่ไม่รับขอขมา

เธอมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ น้องอีสเตอร์ ซึ่งแตงโมรับเลี้ยงดู เหมือนเป็นลูกแท้ ๆ หากย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน แตงโมก็เคยตกเป็นประเด็นฮือฮาว่าเจ้าตัวนั้นกลายเป็นแม่ของเด็กน้อยคนหนึ่ง หลังออกมาโพสต์ว่าอุ้มบุญ ก่อนที่จะมีรายละเอียดออกมาว่า แตงโมรับเลี้ยงลูกขอกระติกไว้ กระติก ก็ยังรับงานโฆษณาคู่กับลูกและมีช่วงหนึ่งที่กระติกลงทุนทำแบรนด์ครีมกันแดดด้วยตัวเอง

 

กระติกนั้นสนิทกับครอบครัวแตงโมมาก โดยเฉพาะ คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่ได้เคยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ประวัติสุดแซ่บ “กระติก” ผจก.-เพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” หลังเเม่ไม่รับขอขมา

แน่นอนว่าตอนนี้สังคม กำลังตั้งข้อสงสัย และข้อสังเกตกับพฤติกรรมของกระติก ตั้งแต่ตอนเกิดเหตุ ไล่เรียงมาเรื่อยๆ แต่ทั้งการกระทำ และคำพูด กลับยิ่งตอกย้ำให้สังคมสงสัยหนักเข้าไป อย่างไรก็ตาม คงจะต้องรอดูกันว่าเจ้าตัวจะออกมาให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติมไหม และจะทำอย่างไร แต่ในส่วนของคดีนั้นตำรวจก็พยายามรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ยังไม่ได้ตัดประเด็นที่สังคมสงสัย

ภาพ : IG gatick