'แจ็กแปปโฮ' กราบขอโทษเหยียบโต๊ะอาหารโอมากาเสะ ยันพร้อมปรับปรุงตัวใหม่

05 ก.พ. 2565 | 06:11 น.

'แจ็กแปปโฮ' ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ กราบขอโทษเหยียบโต๊ะอาหารโอมากาเสะ ยันพร้อมปรับปรุงตัวใหม่ จะทำคลิปดี ๆ สร้างสรรค์คลิปให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ประชาชน(มีคลิป)

ล่าสุดแจ็กแปปโฮ ได้ออกมาไลฟ์ขอโทษอีกครั้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ โดยขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะปรับปรุงตัว

 

ก็วันนี้จะมาพูดถึงเป็นดราม่าที่หนักหน่วง กิริยาที่ขึ้นไปเหยียบบนโต๊ะโอมากาเสะ พฤติกรรมแบบนั้น ผมแจ็ก แปปโฮ ต้องกราบขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะครับ ที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น

 

 

'แจ็กแปปโฮ' กราบขอโทษเหยียบโต๊ะอาหารโอมากาเสะ ยันพร้อมปรับปรุงตัวใหม่

แต่จากใจจริง ๆ ของผม เจตนาผมไม่ได้อยากจะทำ ฝากขอโทษเพื่อน ๆ นะครับ ด้วยที่ผมทำพลาดไป ครั้งหน้าหรือคลิปไหน ๆ คอนเทนต์ไหน ๆ ผมจะระมัดรังวังตัวให้ดีกว่านี้นะครับผม และก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เยาวชน จะคิดและไตร่ตรองในการทำคลิปทำคอนเทนต์ทุก ๆ อย่างนะครับ

 

ขอขอบคุณกำลังใจ เพื่อน หรือ FC ที่ส่งข้อความเข้ามาว่าสู้ ๆ นะ เดี๋ยวก็ผ่านไป หรือว่าให้กำลังใจ ก็ขอขอบคุณตรงนี้ด้วยที่เป็นห่วงผม ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแล คอยให้กำลังใจคอยให้คำปรึกษา และก็ลุงป้าน้าอาที่โทรมาให้กำลังใจเพื่อนด้วยต่างๆ

สำหรับคนหวังดีกับแจ็กแปปโฮ ก็ต้องขอบคุณจากใจจริงๆและต้องขอโทษอีกครั้งครับ ผมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ผมก็เข้าใจว่ามันผิดพลาดไปแล้ว แต่เจตนาของผมก็ไม่ได้อยากจะขึ้นไป จากใจของผม 100 เปอร์เซ็นต์

 

ผมไม่พาดพิงถึงใครแล้วกัน ไม่ว่าจะเป็นทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องในงาน หรือใครที่อยู่ในงาน หรือสิ่งที่ผมพูดไปในไลฟ์ ผมไม่ขอพาดพิงแล้วกัน

 

คลิปวิดีโอนี้ผมตั้งใจจะมากราบขอโทษกับสิ่งที่ผมทำผิดไปก็ฝากบอกทุก ๆ คนไว้แค่นี้ ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมจะปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเอง จะทำคลิปดี ๆ สร้างสรรค์คลิปให้ดีกว่านี้ เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ประชาชน ขอบคุณครับ