“ตั้ม วราวุธ” แชมป์เดอะสตาร์9 ติดโควิดอีกราย

09 ม.ค. 2565 | 01:49 น.

ช่องวัน 31 ต้นสังกัด “ตั้ม วราวุธ” หรือ “วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ศิลปิน นักร้องดัง พิธีกร แชมป์เดอะสตาร์ (ค้นฟ้าคว้าดาว) ปี 9 ออกจดหมายแจ้งต่อสื่อว่า นักร้องหนุ่มตรวจพบเชื้อโควิด-19 ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวในรพ. และงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะหายเป็นปกติ

จเหมายของ ช่องวัน 31 ลงวันที่ 8 ม.ค.ระบุ ขอแจ้งข่าว ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยในวันที่ 7 มกราคม 2565 “ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” รู้สึกเจ็บคอ และมีไข้ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 มกราคม 2565ว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

 

​​ขณะนี้ได้ทำการแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง รวมถึงงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ

(ขอบคุณภาพจากเพจ ตั้ม วราวุธ แฟนคลับ)

​ช่องวัน 31 ระบุขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยรักษาสุขภาพให้แข็งแรง หากมีความคืบหน้าทางบริษัทจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

นับว่า “ตั้ม-วราวุธ” เป็นอีกหนึ่งศิลปินในแวดวงบันเทิง ที่ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ต้อนรับปีใหม่ 2565 โดยก่อนหน้านี้ “โก้ วศิน” หรือ วศิน อัศวนฤนาท และมิกค์ ทองระย้า สองนักแสดงหนุ่มช่อง 7 รวมทั้งนักร้องสาวขาเลาะ “ลำไย ไหทองคำ” ก็เพิ่งประกาศติดโควิดไปในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน