"โก้ วศิน" พระเอกหนุ่มช่อง 7 ติดโควิดหลังออกคอนเสิร์ตห้างดัง

02 ม.ค. 2565 | 01:01 น.

"โก้ วศิน" พระเอกหนุ่มละครดัง “ขิงก็ราข่าก็แรง” จากวิก 7 สี โพสต์ภาพโชว์ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ปรากฏว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่ขึ้นร้องเพลงที่ลานนมสามย่าน

ประเดิมข่าว คนดังติดโควิดรับปีใหม่ 2565 นักแสดงหนุ่ม ดีเจ และพิธีกร อย่าง "โก้ วศิน" หรือ วศิน อัศวนฤนาท ได้ออกมาโพสต์ผลตรวจ ATK เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.) โดยผลตรวจขึ้นเป็น 2 ขีด ซึ่งหมายความว่า ติดเชื้อโควิด-19 อย่างไรก็ตามชุดตรวจดังกล่าวเป็นการตรวจแบบใช้น้ำลาย จึงจะต้องรอผลตรวจซ้ำอีกรอบเพื่อความแน่นอน และเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ที่ใกล้ชิดและผู้เสี่ยงสัมผัสของโก้ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

โก้ วศิน (ขอบคุณภาพจากกระปุกดอตคอม)

ทั้งนี้ "โก้ วศิน" ได้โพสต์ภาพชุดตรวจและระบุข้อความประกอบว่า "Happy New Year" พร้อมกับอิโมจิป่วย หน้าตาซึมๆแต่ไม่ระบุไทม์ไลน์หรือรายละเอียดใดๆ เมื่อย้อนดูภาพในไอจีแล้วพบว่า วันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา "โก้" ได้ขึ้นโชว์ร้องเพลงในงานดนตรีลานนมสามย่าน

"โก้ วศิน" พระเอกหนุ่มช่อง 7 ติดโควิดหลังออกคอนเสิร์ตห้างดัง

งานนี้ใครที่ได้ไปร่วมงานหรือได้พบเจอ "โก้ วศิน" ควรกักตัวสังเกตอาการตัวเองและตรวจหาเชื้อเพื่อความปลอดภัย ด้านเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจกันเพียบ

 

“โก้ วศิน” นอกจากเป็นนักแสดงช่อง 7 ที่มีชื่อเสียงโด่งดังล่าสุดจากงานละคร “ขิงก็ราข่าก็แรง” และกำลังจะมีผลงานในปีนี้เรื่อง “ปางเสน่หา” เขายังเป็นพิธีกรทางช่องทรู มิวสิค รายการ ม.เม้า คึกคัก​ เป็นดีเจคลื่น GET102.5 FM และยังเป็นสมาชิกวงดนตรี ROOF TOP เข้าวงการจากการเป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันแห่งปี 2011 (หมายเลข 11)