นนท์พร้อม ชวนคนฉีดสูตรไขว้ SV+AZ ลงทะเบียนบูสเข็ม 3 แอสตร้าฯ ภายใน 13 ธ.ค.นี้

12 ธ.ค. 2564 | 01:20 น.

จ.นนท์ เปิดให้คนไทยทุกพื้นที่ ที่รับวัคซีนสูตรไขว้ Sinovac + AstraZeneca ลงทะเบียนรับเข็ม 3 เป็น AstraZeneca ผ่าน นนท์พร้อม ภายใน 13 ธ.ค.นี้ เพื่อลดเสี่ยงโอมิครอน ก่อนรับเข็ม 4 เป็น Pfizer ต่อไป

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ประกาศเชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกท่าน ที่ได้รับวัคซีนเข็มแรกเป็น Sinovac และเข็ม 2 เป็น AstraZeneca โปรดลงทะเบียนรับวัคซีนเข็ม 3 เป็น AstraZeneca เพื่อลดความเสี่ยงจากสถานการณ์การพบเชื้อโควิดสายพันธ์โอมิครอนในขณะนี้ พร้อมระบุว่าจะได้รับวัคซีนเข็มที่ 4 เป็น Pfizer ต่อไป

 

สำหรับเงื่อนไข คือ ฉีดวัคซีน Sinovac+AstraZeneca โดยฉีดเข็ม 2 ก่อนวันที่ 15 ส.ค. 2564 เป็นคนไทย และไม่จำกัดพื้นที่อยู่อาศัย จำกัด จำนวน 4,000 คน

 

โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 13 ธันวาคม ก่อนเวลา 17.00 น. (หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน) ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ นนท์พร้อม 

สำหรับสถานที่ฉีดวัคซีน คือ ศูนย์กีฬากำธน สินธวานนท์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย) โดยจะได้รับการฉีดวัคซีนในวันที่ 15 ธันวาคม 2564

 

ทั้งนี้ เป็นการลงทะเบียน แบบทราบวันนัด และสนามฉีดชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันที (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing

นนท์พร้อม ชวนคนฉีดสูตรไขว้ SV+AZ ลงทะเบียนบูสเข็ม 3 แอสตร้าฯ ภายใน 13 ธ.ค.นี้