ศูนย์กลางบางซื่อ ฉีดวัคซีน AZ เข็ม 2 เปิด Walk In ทุกวัน เช็คเงื่อนไขที่นี่

06 พ.ย. 2564 | 05:20 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดวอล์คอินฉีดวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 2 สำหรับผู้ที่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 มาจากจุดฉีดต่างจังหวัดทุกวัน เช็ครายละเอียด เงื่อนไขได้ที่นี่

ต้อนรับการเปิดประเทศ เฟซบุ๊กเพจ CVC กลางบางซื่อ ประกาศเชิญชวนพี่น้องประชาชนต่างจังหวัดที่เดินทางกลับมาทำงานในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล และต้องการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 โดยไม่ต้องเดินทางกลับไปฉีดที่บ้านเดิม

โดยศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ให้กับท่านชนิดวัคซีน AstraZeneca โดยสามารถวอล์คอิน (Walk-in) เข้ามารับบริการที่ประตู 2 3 4 ได้เลย ทุกวันเวลา 9.00 -17.00 น.

อนึ่ง ขอสงวนสิทธิ์ ให้บริการสำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 จากต่างจังหวัดเท่านั้น สำหรับผู้ที่รับวัคซีนเข็มที่ 1 จากศูนย์ฉีดในกทม.

โปรดใช้บริการ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนเดิมของท่านหรือรอประกาศเพื่อลงทะเบียนจองคิวเข้ารับบริการที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อในโอกาสต่อไป

หมายเหตุ : โปรดรับเข็มที่ 2 ตามวันนัดเดิม ระยะห่างขึ้นกับชนิดวัคซีนเข็มที่ 1

  • Sinovac / Sinopharm มีระยะห่างจากเข็มแรกอย่างน้อย 21 วัน
  • AstraZeneca มีระยะห่างจากเข็มแรกอย่างน้อย 56 วัน

ทุกท่านที่จะมารับบริการเข็ม 2 จำเป็นต้องมีข้อมูลการฉีดเข็ม 1 จากระบบฐานข้อมูลส่วนกลางกระทรวงสาธารณสุข (MOPH-IC)

ท่านสามารถตรวจสอบจากแอพฯ หมอพร้อมด้วยตนเอง หรือ หากในวันที่รับบริการทางศูนย์ฯตรวจสอบแล้วไม่พบข้อมูลท่านต้องติดต่อ รพ.ที่ให้บริการเข็มที่ 1 เพื่อนำเข้าข้อมูลการรับวัคซีนเข็มที่ 1 ก่อน จึงจะสามารถรับบริการเข็ม 2 ต่อได้

ผู้รับบริการที่มีนัดเดิมกับศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อจะได้รับการบริการก่อน ตามเวลานัดหมายเดิม

ศูนย์กลางบางซื่อ ฉีดวัคซีน AZ เข็ม 2 เปิด Walk In ทุกวัน เช็คเงื่อนไขที่นี่