ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดBig Cleaning รับเปิดห้าง

30 ส.ค. 2564 | 12:20 น.

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้า จัด Big Cleaning ครั้งใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ช้อปเปอร์ รียูเนียน รับมติ ศบค. ประกาศเปิดห้างฯ ดีเดย์1 กันยายน

นางสาวอรธิรา ภาคสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์  เปิดเผยว่า หลังจากที่คณะกรรมการบริหารการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) มีการประกาศผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด (สีแดงเข้ม) โดยเฉพาะในส่วนของห้างสรรสินค้า และศูนย์การค้า ที่อนุญาตให้เปิดบริการได้ทุกแผนก

 

โดยมีบางกิจการต้องเปิดบริการแบบมีเงื่อนไข ได้แก่ ร้านอาหาร ร้านตัดผม ร้านเสริมสวย ร้านนวด คลินิกความงาม นั้น ทางศูนย์การค้าฯ จึงพร้อมปฏิบัติตามประกาศของศบค. โดยมุ่งเน้นในการดำเนินการด้วยมาตรการความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ศกนี้เป็นต้นไป

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดBig Cleaning รับเปิดห้าง

โดยศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้จับมือกับทุกร้านค้าในศูนย์การค้าในการจัดทำ Big Cleaning ภายในร้านค้า พร้อมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคต่างๆ อย่างเคร่งครัด รวมถึงทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ส่วนร่วมต่างๆ เช่น ทางเดิน บันไดเลื่อน ลิฟท์ ลานจอดรถ ห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศและอื่นๆ ร่วมถึงจุดสัมผัสต่างๆ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยทั้งหมดของผู้เข้ามาใช้บริการ รวมถึงตรวจสอบอุปกรณ์ความปลอดภัยต่างๆ ให้สามารถใช้การได้ปกติและมีประสิทธิภาพสูงสุด ก่อนจะเปิดบริการศูนย์การค้าเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุ

นอกจากนี้ยังมีมาตรการพิเศษสำหรับร้านค้าที่เปิดบริการที่จะต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัด อาทิ การประเมินความพร้อมด้านสุขภาพก่อนเปิดบริการ และจะมีการประเมินในทุกๆ 14 วัน, พนักงานทุกคน ที่ปฏิบัติงานต้องได้รับการฉีดวัคซีนตามเกณฑ์ที่กำหนด และ พนักงานทุกคนต้องส่งผลตรวจ ATK ไม่เกิน 3 วัน หรือ RT-PCR ไม่เกิน 7 วัน โดยพนักงานทุกคนที่ผ่านการคัดกรอง จะได้รับการติด COVID FREE STICKER ที่บัตร และจะมีการสุ่มตรวจโควิดทุกๆ 7 วัน โดยใช้ ATK ตามที่กรมอนามัยกำหนด,

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดBig Cleaning รับเปิดห้าง

รวมทั้งเน้นย้ำให้ร้านค้าปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T  (Distancing รักษาระยะห่าง-Mask Wearing-ใส่หน้ากาก- Hand washing หมั่นล้างมือ-Testing ตรวจวัดอุณหภูมิ- Thai Cha Na ใช้แอปไทยชนะ) อย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ศูนย์ฯ ยังคงปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลัก ด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด รวมถึงมาตรการคัดกรองและมาตรการสุขอนามัยเชิงรุกอย่างเข้มงวดมาโดยตลอด และจะทำเป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

นอกจากเรื่องมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดแล้ว ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ยังมอบความสุขในช่วงของการกลับมาเปิดบริการด้วยแคมเปญ  “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์  ช้อปเปอร์ รียูเนียน” ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2564 – 30 กันยายน 2564 โดยมอบบัตรกำนัลแทนเงินสดและบัตรกำนัลตรวจภูมิคุ้มกัน COVID-19 จากโรงพยาบาลสุขุมวิท บัตรกำนัลรับประทานอาหาร เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข 

 

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำมากมาย  นอกจากนี้ยังตอบรับนโยบายของรัฐใน “โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้”  เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ครบตามเงื่อนไข และพิเศษสุดสำหรับ 3 สุดยอดนักช้อปที่มียอดช้อปสะสมขั้นต่ำ 800,000  บาท ในกลุ่มสินค้า FASHION & INTERNATIONAL WATCH & INTERNATIONAL JEWELRY รับทันทีมือถือ iPhone 12 256 GB มูลค่า 29,900 บาท