ดิ เอ็มควอเทียร์ ปิด 6 ร้านดัง หลังผู้ติดเชื้อเดินช็อป

07 ม.ค. 2564 | 10:32 น.

ดิ เอ็มควอเทียร์ ปิด 6 ร้านดัง “Maison Kitsune-COS-รสนิยม-Krispy Kreme-Eric Kaycer-Guss Damn Good”  7-9 ม.ค.

หลังพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าไปใช้บริการในศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์  ล่าสุด ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ออกประกาศ  ใจความว่า

 

สืบเนื่องจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับการรายงานว่า มีผู้ป่วย COVID-19 มาใช้บริการที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ได้แก่ ร้าน Maison Kitsune , COS , รสนิยม , Krispy Kreme , Eric Kaycer และGuss Damn Good นั้น ทั้งนี้ศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าได้เข้ามาใช้บริการจริง ดังนั้น ศูนย์การค้าจึงได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

ประกาศ ดิ เอ็มควอเทียร์

1.ศูนย์การค้าได้ตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการทั้งหมดโดยละเอียด และดำเนินการปิดให้บริการร้าน Maison Kitsune , COS , รสนิยม , Krispy Kreme , Eric Kaycer และGuss Damn Good เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-9 มกราคม 2564 พร้อมทำความสะอาด Big Cleanning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ในร้าน และบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

2.ให้พนักงานในร้านค้าข้างต้นทุกคน หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วัน พร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตามผลอย่างใกล้ชิด


 

3. ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อทำความสะอาด Big Cleanning และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ในศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติในทุกๆวัน

ดิ เอ็มควอเทียร์

ทั้งนี้ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้ใช้บริการ จึงขอให้ทุกคนมั่นใจและไว้วางใจในการให้บริการของศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

 

ประกาศ ณ วันที่ 7 มกราคม 2564

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กด่วน!  รายชื่อ 14 ห้างดัง  “ช่าง”  ติดเชื้อโควิด เดินสายติดตั้งกล้องวงจรปิด

MBK ตั้งการ์ดสู้โควิด ทุ่ม 1.3 ล้าน เติมนวัตกรรมฆ่าเชื้อ  

11 "จุดเสี่ยงโควิด"ในกทม. ใครไปจุดไหนเช็กด่วน!