เอ็มโพเรี่ยม-เอ็มควอเทียร์ ยกเลิก Funtastic Countdown To 2021

24 ธ.ค. 2563 | 10:54 น.

ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ประกาศยกเลิก Funtastic Countdown To 2021 พร้อมลดกิจกรรม The Magical Christmas           

ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ออกประกาศระบุว่า สืบเนื่องจากประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (ศบค.) ซึ่งกำหนดให้สถานประกอบการ หรือผู้จัดให้มีกิจกรรมใดๆ มีมาตรการในการเฝ้าระวังป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

 

ดังนั้นเพื่อเป็นการดูแลสุขอนามัยให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยว ตลอดจนเจ้าหน้าที่และพนักงานที่ทำงานภายในพื้นที่ บริษัทฯจึงได้พิจารณาลดทอนการจัดกิจกรรม The Magical Christmas  ให้เหมาะสม ในระหว่างวันที่ 24-27 ธันวาคม 2563 และยกเลิกงาน Funtastic Countdown To 2021 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2563

เอ็มโพเรี่ยม-เอ็มควอเทียร์ ยกเลิก Funtastic Countdown To 2021

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ยังคงดำเนินกิจกรรม Winter Wonderland :The Candy Colony มอบความสุขและความสนุกสนานแบบปลอดภัย ในรูปแบบ Social Distancing  ฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ มากมาย อาทิ

 

 

• กิจกรรม BRIMMING IN THE SPIRIT OF JOY WITH SANTA สนุกสนานกับการถ่ายภาพกับแซนตาครอสตัวจริง ในวันที่ 24-27 ธันวาคม 2563 ที่ บริเวณ โซน EMJOY ชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

• กิจกรรม THE CHRISTMAS MAGIC WITH PRINCE VON HUDSON ดื่มด่ำกับบทเพลงไพเราะฉลองเทศกาลคริสต์มาสจากศิลปินชื่อดัง PRINCE VON HUDSON  ในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2563 เวลา 17.30 น. ที่ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

• HAPPY CANDY TROOP พบกับขบวน Mascot The Candy Colony ที่มามอบความสนุกสนานแบบ Social Distancing ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 – 3 มกราคม  2564 พร้อมสนุกสนานกับบรรยากาศ การบรรเลงดนตรีจากวง Live Band มอบความสุขในการช้อปปิ้งของขวัญปีใหม่ในทั้ง 2 ศูนย์การค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เอ็มโพเรี่ยม-เอ็มควอเทียร์ ยกเลิก Funtastic Countdown To 2021

ทั้งนี้ศูนย์การค้าคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยได้ปฏิบัติ มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ได้แก่ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัย   เชิงรุก  และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า  พนักงาน  และผู้ใช้บริการทุกคน มีความมั่นใจในการเข้ามาใช้บริการที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ เดินหน้าจัดเคานต์ดาวน์ ไลฟ์สด ไร้คอนเสิร์ต

หวั่นติดเชื้อโควิด ยกเลิกเคานต์ดาวน์ พัทยา  

"ขอนแก่น" ยกเลิกงานเคานต์ดาวน์ หวั่นเชื้อโควิด-19 ระบาด