เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิด “EMJOY”  Edutainment Mixed Use  

08 ส.ค. 2563 | 05:47 น.

เอ็มควอเทียร์ ทุ่ม 200 ล้านเปิด “EMJOY”  Edutainment Mixed Use  ดึงกลุ่มครอบครัว

นางสาวอรธิรา ภาคสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดเผยว่า ดิ เอ็มควอเทียร์ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท เปิดตัวโซน EMJOY  พื้นที่เรียนรู้  Edutainment Mixed Use รูปแบบใหม่ รวบรวมสถาบันการศึกษาเสริมทักษะการเรียนรู้นอกตำราเรียนสำหรับเยาวชนและกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิดบริการเต็มรูปแบบตุลาคมนี้

 

ลูกค้ากลุ่มครอบครัวถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีความสำคัญสำหรับ  EM DISTRICT ทั้งศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ตั้งอยู่ใจกลางของชุมชนชาวสุขุมวิท ที่เป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวชาวไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย (Expat)  การเพิ่ม Mixed ของกลุ่มครอบครัว จึงเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญและสามารถตอบโจทย์ในเรื่องความครบถ้วน และความหลากหลาย ที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ของ EM DISTRICT รองรับความต้องการของคอมมูนิตี้ในย่านถนนสุขุมวิท

เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิด “EMJOY”  Edutainment Mixed Use  

ด้าน นางสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า สำหรับพื้นที่ EMJOY เป็นการรวบรวมสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่เป็นที่ยอมรับของกลุ่มครอบครัว แบ่งเป็น Category ต่างๆ ได้แก่  Brain Evolution, Art & Music, Dance & Sport, Kid Facility และ Café & Dining รวมทั้งหมด 18 แห่ง

 

โดยมีสถาบันที่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่ EMJOY ได้แก่ Copel สถาบันพัฒนาสมองเด็กเล็กที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับที่ประเทศญี่ปุ่นมากว่า 30 ปี  และ KX Smart Play ศูนย์พัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ล้ำยุค ที่เป็นต้นแบบจากการบริหารงานของ KX Knowledge Xchange มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยใช้ระบบการสอนของโรงเรียนดรุณสิขาลัย ที่เน้นทางด้านพัฒนา แนวความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Creative Thinking)

เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิด “EMJOY”  Edutainment Mixed Use  

นอกจากนี้ยังมี D Dance Thailand ทุกคนจะได้เรียนเต้นกับ CHOREOGRAPHER ผู้ออกแบบท่าเต้นของศิลปินชื่อดังมากที่สุดในประเทศไทย พร้อมสถาบันการศึกษาชื่อดังและร้านค้าต่างๆ ได้แก่ Code Genius, Haole, I Can Read, Math Talent, Clayworks, Kolor Me, โรงเรียนดนตรีมหาวิทยาลัยมหิดล, Play Chef, Voclize, Bungee Workout, โรงเรียนชอยเทควันโด (โค้ชทีมชาติ)โดยในแต่ละสถาบันจะมีการเสริมคอร์สและ  รูปแบบการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับไลฟสไตล์ของลูกค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

ทั้งนี้บริษัทใช้งบการตลาดราว 80 ล้านบาทในการสร้างการรับรู้ โดยตั้งเป้าหมายที่จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่ม 10-15% หลัง EMJOY เปิดให้บริการ  โดยตั้งเป้าจำนวนลูกค้าหมุนเวียนบนพื้นที่ EMJOY ประมาณ 4.5 ล้านคนต่อปี โดยในช่วงเดือนสิงหาคมนี้โซน EMJOY จะจัดกิจกรรมพิเศษ โดยมีสถาบันการศึกษามาเปิด Pop Up Booth  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ และเปิดบริการเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมนี้