"บางกอกแอร์เวย์ส"แจ้งขยายเวลาหยุดบินในประเทศถึง10ส.ค.นี้

30 ก.ค. 2564 | 08:13 น.

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งขยายการระงับให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศออกไปจนถึงวันที่10สิงหาคมนี้ โดยมีแผนจะกลับมาให้บริการอีกครั้งวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการคุมโควิดของรัฐที่มีแนวโน้มแพร่ระบาดขยายวงกว้างมากขึ้น

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งขยายการระงับให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศออกไปจนถึงวันที่10สิงหาคมนี้

 

โดยมีแผนจะกลับมาให้บริการอีกครั้งวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการของรัฐ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่มีแนวโน้มแพร่ระบาดขยายวงกว้างมากขึ้น

 

ทั้งนี้บางเที่ยวบินยังคงให้บริการตามปกติภายใต้มาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยสูงสุด ได้แก่ เที่ยวบินในเส้นทางระหว่าง กรุงเทพฯ - สมุย เฉพาะเที่ยวบินที่รองรับผู้โดยสารที่ต่อเครื่องมาจากต่างประเทศ และเส้นทางระหว่าง สมุย-ภูเก็ต ซึ่งเกี่ยวข้องกับโครงการนำร่องเปิดประเทศ (Sandbox) ของภาครัฐ

 

อย่างไรก็ดี โปรดติดตามข่าวประกาศจากทางสายการบินฯ อีกครั้งเรื่องการปิดเกาะของจังหวัดภูเก็ต

ตรวจสอบรายละเอียดตารางบินเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์(คลิ๊ก) ผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์สที่ได้รับความไม่สะดวกในการเดินทางจากมาตรการของรัฐหรือประกาศฉบับนี้ ที่มีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2564 สามารถ

 

  • เปลี่ยนวันเดินทาง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง

*หากต้องการขอเลื่อนการเดินทางโดยยังไม่ระบุวันเดินทางใหม่ ผู้โดยสารสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านแบบฟอร์มก่อนกำหนดการเดินทาง 24 ชั่วโมง โดยสายการบินฯ จะยึดตามวันที่ในการกรอกแบบฟอร์มจากผู้โดยสาร และให้การดูแลตามลำดับ

 

  • กรอกแบบฟอร์มผ่าน https://forms.office.com/r/WjcEEfQX2L
  • หรือหากต้องการขอเลื่อนการเดินทางโดยระบุวันเดินทางใหม่สามารถดำเนินการด้วยตนเองได้ที่  www.bangkokair.com/managing-my-booking
  • ขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารในรูปแบบเครดิต (Travel Voucher) เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินฯ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไป (แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง) โดยสามารถทำรายการได้ด้วยตน เองที่ www.bangkokair.com/tha/travel-voucher
  •  ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารโดยตรงกับสายการบินฯ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางดังนี้

คอลเซ็นเตอร์ 1771 หรือ โทร 02-270-6699 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 20.00 น.

PG Live Chat: https://bit.ly/PGLiveChatTH

Email: [email protected]

 

สำนักงานขายบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ส รายละเอียดเพิ่มเติม www.bangkokair.com/our-offices

 

  • ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารผ่านทางตัวแทนจำหน่าย กรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของท่าน *เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด