โรงพยาบาลนครธน เปิดขั้นตอนจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna รอบพิเศษ

29 กรกฎาคม 2564

โรงพยาบาลนครธน เปิด 5 ขั้นตอนจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา Moderna รอบพิเศษ ดีเดย์วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ในราคา 1,650 บาท

หลังจากโรงพยาบาลนครธน ได้ประกาศเปิดจองวัคซีนทางเลือก"โมเดอร์นา"(Moderna)รอบพิเศษ เนื่องจากรอบที่เปิดจองก่อนหน้านี้มีผู้สละสิทธิ์ ชำระเงินไม่ตรงตามเวลาที่กำหนด ดังนั้นทางรพ.จึงได้เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์พร้อมชำระเงินในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00น.เป็นต้นไป 


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถศึกษาเงื่อนไขและขั้นตอนในการลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา(Moderna)ที่มีดังต่อไปนี้


1. ลงทะเบียนจองที่ www.nakornthon.com ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ไม่รับลงทะเบียนทาง Line หรือ ทาง Facebook )


2. กรอกข้อมูลผู้รับวัคซีน 1 ท่าน / การลงทะเบียน (ตามบัตรประชาชน) และระบุจำนวนวัคซีนที่ต้องการ (สูงสุดไม่เกิน 2 เข็ม / ท่าน) ผู้ที่ไม่เคยรับวัคซีนควรจอง 2 เข็ม


3. ชำระเงินด้วยการสแกน QR Code วัคซีนทางเลือก ราคา 1,650 บาท/เข็ม โดยเปิดแอปพลิเคชันของธนาคาร และสแกนชำระเงิน ตามระบบในเวลาที่กำหนด


4. รอรับอีเมลยืนยัน ตามอี่เมลที่ได้ลงทะเบียนไว้ ภายใน 24 ชม.


5. เมื่อทางโรงพยาบาลได้รับวัคซีน (คาดว่าช่วงเดือนตุลาคม-ธันวาคม) จะแจ้งเพื่อทำการนัดหมายเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลนครธนอีกครั้ง
 

กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีน ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตาม โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน

 

ทั้งนี้ทางรพ.นครธน ขอความกรุณางดการโทรสอบถาม เพื่อสงวนคู่สายสำหรับผู้ป่วย และผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารการรับวัคซีนโควิดทางช่องทางสื่อสารต่างๆ ของทางโรงพยาบาลหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Contact Center โทร. 0-2450-9999
 

โรงพยาบาลนครธน เปิดขั้นตอนจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna รอบพิเศษ