รพ.นครธน เปิดลงทะเบียนจองวัคซีน "โมเดอร์นา" 1 ส.ค.นี้

28 ก.ค. 2564 | 07:38 น.

รพ.นครธน เปิดจองวัคซีน"โมเดอร์นา"รอบพิเศษ หลุดจอง เตรียมเปิดใหม่ 1 ส.ค.นี้ ตั้งแต่ 10.00 น. จำกัดไม่เกินคนละ 2 เข็ม

เพจเฟซบุ๊ก รพ.นครธน โพสต์ข้อความระบุว่า เนื่องจากโรงพยาบาลได้มีการเปิดลงทะเบียน และชำระเงินจองวัคซีนโมเดอร์นา ไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้มีผู้ที่สละสิทธิ์ ไม่ชำระเงินตามเวลาที่กำหนดไว้

 

ด้วยเหตุนี้โรงพยาบาล จึงจะเปิดลงทะเบียนจองวัคซีน โมเดอร์นา รอบพิเศษพร้อมชำระเงิน ในวันที่ 1 ส.ค. 64 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบจำนวนที่กำหนด

 

ลงทะเบียนและชำระเงิน​ ผ่าน​ QR​ Code​ (วันที่​ 1​ ส.ค.64​ เวลา​ 10.00​ น.​ เป็นต้นไป)​ ราคา 1,650 บาท / เข็ม (จำกัดการซื้อไม่เกิน 2 เข็ม ต่อ 1 ท่าน)

 

หมายเหตุ

  • จำกัดการซื้อไม่เกิน 2 เข็ม ต่อ 1 ท่าน เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด
  • คาดว่าจะได้รับวัคซีนช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2564
  • กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีนไม่ว่าด้วยเหตุใด โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน

 

รพ.นครธน เปิดลงทะเบียนจองวัคซีน "โมเดอร์นา" 1 ส.ค.นี้

 

รัฐบาลได้จัดสรรวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนการจองวัคซีนโควิด-19 ของสถานพยาบาลเอกชนเป็นทางเลือกหนึ่งที่ประชาชนสามารถเลือกรับบริการได้ แต่ต้องชำระค่าใช้จ่ายเอง

 

ทั้งนี้ขอความกรุณางดการโทรสอบถาม เพื่อสงวนคู่สายสำหรับผู้ป่วย และผู้ป่วยฉุกเฉิน โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารการรับวัคซีนโควิดทางช่องทางสื่อสารต่าง ๆ ของทางโรงพยาบาล หรือหากมีข้อสงสัยสามารถทักแชทมาได้เลย

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ Contact Center โทร. 0-2450-9999 / Line@ : https://goo.gl/rbuBMq  และ Website : www.nakornthon.com