ททท.ผนึกเบนโตะดึง “คิทตี้ ชิชา” เจาะคนรุ่นใหม่เวียดนามเที่ยวไทย

21 ก.ค. 2564 | 14:07 น.

ททท.ผนึกศรีนานาพร ดึง “คิทตี้ ชิชา” พรีเซ็นเตอร์โปรโมทท่องเที่ยว เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เวียดนาม ปั้นคอนเทนต์ผ่า youtuber สร้างจุดขายท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ หวังสร้างการรับรู้มากกว่า 20 ล้านคนในช่วงส.ค.-ต.ค.นี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานโฮจิมินห์ ร่วมมือกับบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ลงนามข้อตกลงความร่วมมือในโครงการ  Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ส่งเสริมให้ประชาชนชาวเวียดนามได้รับรู้ถึงวัฒนธรรม ความงดงามทางธรรมชาติ อาหาร ไลฟ์สไตล์

 

รวมถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวไทยในมุมมองใหม่ผ่านผลิตภัณฑ์เบนโตะหมึกอบ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศเวียดนาม ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายเป็นวงกว้างและมีสินค้าจัดจำหน่ายอย่างทั่วถึง

ททท.ผนึกเบนโตะดึง “คิทตี้ ชิชา” เจาะคนรุ่นใหม่เวียดนามเที่ยวไทย

“การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโฮจิมินห์ บรรลุข้อตกลง เลือกเบนโตะขนมหมึกอบ ขนมจากประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเวียดนาม ให้เป็นตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ  Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours” นางรติวัณณ บุญประคอง ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) สำนักงานโฮจิมินห์ กล่าว

โครงการนี้เป็นความร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศไทย ในรูปแบบการทำโปรโมชั่นบนซองสินค้าเบนโตะ (ขูดลุ้นโชคกับผลิตภัณฑ์เบนโตะ) สุ่มหาผู้โชคดี 20 คนบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทยในสไตล์ “Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours” พร้อมดึง  “คิตตี้ ชิชา” 

คิตตี้ ชิชา

นักแสดงนำเรื่อง เด็กใหม่แสดงเป็น แนนโน๊ะ ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดขนมหมึกอบในประเทศเวียดนาม  (ผู้โชคดีจะเดินทางในวันที่ภาครัฐอนุญาตและปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาะรณสุขในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างเคร่งครัด)

 

โดยผู้โชคดีทั้ง 20 คนจะบินลัดฟ้ามาเที่ยวเมืองไทย หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ดีขึ้นและรัฐบาลไทยอนุญาตให้ต่างชาติสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ รวมถึงการทำวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์, ออฟไลน์

รวมถึงการสร้างคอนเทนต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ  อาทิ การปรุงอาหารไทยเมนูต่าง ๆ โดยใช้เบนโตะหมึกอบเป็นองค์ประกอบ โดยเหล่า youtuber และ influencer ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในประเทศเวียดนาม

 

ทั้งนี้คาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถเข้าถึงประชาชนชาวเวียดนามให้รับรู้มากกว่า 20 ล้านคนระยะเวลาโครงการ Bento Adrenaline & Extreme Amazing Thailand Tours ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ตุลาคม  2564 รายระเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กที่นี่