ราชกิจจาฯประกาศ "อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ" เลื่อนเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

14 ก.ย. 2562 | 04:44 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เว็บไชต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศเลื่อน อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ขึ้นเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ หลังจาก จุติ ไกรฤกษ์ พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศลาออกจากตำแหน่ง 

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.62 เว็บไชต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง "ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง" ระบุ ว่า

ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ลงวันที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งได้ประกาศให้ นายจุติ ไกรฤกษ์ ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ลำดับที่ 8ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

บัดนี้ นายจุติ ไกรฤกษ์ ได้มีหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2562 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ นายจุติ ไกรฤกษ์ สิ้นสุดลงตามมาตรา 101 (3) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105 (2) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยพุทธศักราช 2560 จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน ดังนี้

ราชกิจจาฯประกาศ "อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ" เลื่อนเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

ราชกิจจาฯประกาศ "อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ" เลื่อนเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์