บัตรเครดิตกรุงศรี จับมือ เซ็นทรัล รีเทล กระตุ้นยอดปลายปี

31 ต.ค. 2565 | 09:41 น.

บัตรเครดิตกรุงศรี จับมือ เซ็นทรัล รีเทล(CRC) อัดโปรแรงแห่งปี “KRUNGSRICARD x CENTRAL RETAIL ยกกำลังคุ้ม ช้อปได้ทั้งเครือ เซ็นทรัล รีเทล” หวังกระตุ้นยอดปลายปี

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัดเปิดเผยว่า ช่วงปลายปีนี้ ภาพรวมเศษฐกิจเริ่มฟื้นตัว สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายผู้คนเริ่มออกมาจับจ่าย โดยเฉพาะในหมวดช้อปปิ้ง ซึ่งติดอันดับหนึ่งในห้าของหมวดใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดของบัตรเครดิต กรุงศรี

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

ดังนั้นเพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายในหมวดนี้ให้เติบโต พร้อมคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตรของเรา บัตรเครดิต กรุงศรี จึงได้ร่วมมือกับบริษัท  เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ CRC  จัดแคมเปญสุดพิเศษ “KRUNGSRICARD x CENTRAL RETAIL ยกกำลังคุ้ม ช้อปได้ทั้งเครือ เซ็นทรัล รีเทล” ให้เครดิตเงินคืนสุดคุ้มกว่า 33% 

โดยมอบเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อตอบโจทย์ฤดูกาลจับจ่ายปลายปี

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายในหมวดช้อปปิ้ง ภายในเครือ เซ็นทรัล รีเทล 1,300 ล้านบาท ในไตรมาสที่ 4 และคาดว่า ภายในปี 2565 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรของบริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด น่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้คือเติบโตกว่า 15% เทียบกับปีก่อน

 

 

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น  กล่าวว่า แคมเปญ “KRUNGSRICARD x CENTRAL RETAIL ถือเป็นแคมเปญใหญ่สุดพิเศษแห่งปีที่ทางเซ็นทรัล รีเทล ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับลูกค้าทุกคน ที่จะได้ช้อปสินค้าในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจทั้งฟู้ด แฟชั่น และฮาร์ดไลน์กับดีลที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

ทั้งยังช่วยเพิ่มยอดการจับจ่ายใช้สอยในช่วงไตรมาส 4 อีกด้วย คาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นทราฟฟิกในเดือนพฤศจิกายนให้เพิ่มขึ้นได้อีก 30%