"ไฟไหม้ผับชลบุรี" แฟนคลับแห่อาลัย "ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้อง ดังเมาท์เท่น บี”

05 สิงหาคม 2565

"ไฟไหม้ผับชลบุรี"  แฟนคลับแห่อาลัย"ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้องดัง ประจำผับ ชื่อดัง “เมาท์เท่น บี” สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

 

"ไฟไหม้ผับชลบุรี"  ผับชื่อดัง"เมาท์เท่น บี"  สัตหีบ จังหวัดชลบุรี  เมื่อช่วงกลางดึก เวลา 01.25 น. วันที่ 5 สิงหาคม  2565 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้ง 13 คน เป็นผู้หญิง 4 คน ผู้ชาย 9 คน นอนตายกองรวมกัน บริเวณหน้าประตู 4 คน ในห้องน้ำชาย 3 คน หลังบู๊ทดีเจ 1 คน ในแคชเชียร์ 2 คน หน้าแคชเชียร 3 คนและมีผู้บทเจ็บ 41 ราย จากนักท่องราตรีไม่ต่ำกว่า100ราย

 

สภาพศพอยู่ในสภาพ ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมทั้งตัว ซึ่ง 1 ในนั้นคือ "อิ่ม" หรือ "ฉัตรชัย ชื่นค้า" นักร้องดัง ประจำผับ มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาลัย แสดงความเสียใจ ในเฟซบุ๊คส่วนตัวมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงเกิดเหตุ มีแฟนคลับ แห่โพสต์ประกาศตามหาตัว เต็มโซเชียล 

 

 

อิ่ม ฉัตรชัย ชื่นค้า

 

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเปลวเพลิง มีเสียงระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง ข้างเวทีบู๊ทดีเจ ก่อนจะเกิดประกายไฟ ไปติดกับชนวนโฟมซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย จนเกิดลุกลามไปทั่วตัวอาคารอย่างรวดเร็ว 

เช่นเดียวกับนายจิรภัทร ธุระพันธ์ อายุ 51 ปี หนึ่งในผู้รอดชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ดนตรีกำลังเล่น ส่วนนักเที่ยวกำลังเต้นกันอย่างเมามันอยู่นั้น ได้เกิดเพลิงลุกไหม้มาจากบริเวณฝ้าเพดานก่อนจะเกิดเหตุระเบิดขึ้นหลายครั้งติดต่อกัน

 

แรงระเบิดได้ทำให้มีผู้เสียชีวิตในทันทีหลายราย และเพลิงที่โหมลุกไหม้ได้เผาไหม้ร่างนักเที่ยวที่พยายามตะเกียกตะกายหนีออกมาด้านนอกจนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก