ข่าว“แอน ทองประสม” ยังไม่ได้รับของกลางคืน หลังคนใกล้ตัวฉกทรัพย์ 20 ล้านบาท

01 ส.ค. 2565 | 10:21 น.

ข่าว “แอน ทองประสม” ยังไม่ได้รับของกลางคืน ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตารู้สึกเจ็บปวดและเสียใจ คนใกล้ตัวฉกทรัพย์ร่วม 20 ล้าน

วันนี้ 1 สิงหาคม 2565  ข่าว แอน ทองประสม ดาราสาวชื่อดังและผู้กำกับละคร “คือเธอ” ออกมาให้สัมภาษณ์จากกรณีที่ถูก น.ส.พัฒน์นรี ประสงค์ศิลป์ ผู้ช่วย ลักเอาทรัพย์สินภายในคอนโดหรูย่านทองหล่อ มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท

 

ล่าสุด “แอน ทองประสม” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวยนครบาลทองหล่อ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับหารือในการนำของกลางคืน ในฐานความผิดลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาถูกคุมขังอยู่ทัณฑสถานหญิงกลาง

แอน  ทองประสม เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้รับของกลางคืนตามที่มีข่าวออกไป โดยทราบเพียงว่าของกลางทั้งหมดอยู่ที่ใดและรู้ว่าอยู่ที่โรงรับจำนำใดบ้าง โดยเบื้องต้นทรัพย์สินที่ถูกลักเอาไปมีมูลค่ารวม 19 ล้านบาท

 

ซึ่งเป็นเครื่องเพชรและเงินสดที่อยู่ภายในตู้เซฟที่ไม่มีคนทราบรหัส แต่ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนจะไปออกงานและนำมาใส่กลับพบว่าเครื่องเพชรทั้งหมดหายไป จึงให้ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบบุคคลที่เข้าออกห้อง ซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิด จึงแจ้งตำรวจเชิญตัวมาให้ปากคำ จนกระทั่งผู้ก่อเหตุรับสารภาพ ซึ่งระหว่างการฝากขังไม่ปรากฎว่าผู้ต้องหาได้ยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว

 

ข่าวแอน ทองประสม

 

ส่วนผู้ต้องหานั้นยอมรับว่าเป็นลูกน้องของตนมากว่า 10 ปี โดยทราบว่ามีพฤติกรรมติดการพนันแต่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะที่ผ่านมาไม่มีการมาขอยืมเงินตนแต่อย่างใด ยอมรับว่าผู้ต้องหาเคยเห็นเครื่องเพชรชุดดังกล่าวแต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด เพราะไม่มีใครสามารถเข้าไปยังห้องส่วนตัวของตนได้

 

ทั้งนี้ในการหารือกับตำรวจนั้นเป็นการหารือในเรื่องของการติดตามทรัพย์สินที่ถูกนำไปจำนำ โดยตามขั้นตอนแล้วจะต้องนำเงินไปจ่ายให้โรงรับจำนำตามมูลค่าที่ผู้ต้องหานำทรัพย์สินไปจำนำ ซึ่งพบว่าเบื้องต้นมีมูลค่าหลายล้านบาท

 

 โดยรายละเอียดอยู่ระหว่างการหารือ ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบได้ ส่วนโรงรับจำนำที่รับจำนำจะถูกกฎหมายหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ

 

ต่อข้อถามที่ว่า มีความรู้สึกอย่างไรที่คนใกล้ชิดก่อเหตุครั้งนี้ รู้สึกเจ็บและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีความใกล้ชิดและทำงานมาด้วยกันอย่างยาวนาน (เสียงสั่น และ มีน้ำตาคลอ).