นิคมฯบางชัน ผนึกไทยย่งฮง อีเล็คตริค ลุยแผน CSR รับผิดชอบต่อสังคม

19 มิ.ย. 2565 | 10:51 น.

“นิคมฯบาง ผนึกพันธมิตร บจก.ไทยย่งฮง อีเล็คตริค มอบพัดลมติดผนัง คลายร้อนให้เด็กนักเรียน ตามแผนการดำเนินงานด้าน CSR in Process และการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ประกอบการ ชุมชน หน่วยงานราชการในพื้นที่

 

นางสาวลัดดาวัลย์ อ่อนกำปัง ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางชัน (สนช.) เปิดเผยว่า สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมบางชัน ร่วมกับบริษัท โกบอล ยูทิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด โดยว่าที่ร้อยตรีเกียรติชัย ภักดีรอด ผู้จัดการบริษัทฯ สาขาบางชัน มีแผนการดำเนินงานด้าน CSR in Process เพื่อพัฒนาสู่ความยั่งยืนในภาคอุตสาหกรรม ตลอดจนการวิเคราะห์และเปรียบเทียบหลักการมาตรฐาน ISO 26000 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้าน CSR ที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลมาจัดทำแผนกลยุทธ์ด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

 

 

ลัดดาวัลย์  อ่อนกำปัง

 

ล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ สนช.ได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทยย่งฮง อีเล็คตริค จำกัด ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า ในนิคมอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมบางชัน มอบพัดลมติดผนัง ขนาด 16 นิ้ว จำนวน 15 เครื่อง ให้กับสถานศึกษา โรงเรียนวัดบำเพ็ญเหนือ สำนักเขตมีนบุรี ซึ่งมีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นประถมการศึกษาปีที่ 6 จำนวน 591 คน เพื่อช่วยคลายร้อนให้กับเด็กนักเรียนภายในโรงพลศึกษา มีนางสาววรรณิดา พรหมพุฒ ผู้อำนวยการ และคณะครู ให้การต้อนรับและรับมอบเพื่อนำไปดำเนินการติดตั้งตามวัตถุประสงค์ต่อไป

 

นิคมฯบางชัน ผนึกไทยย่งฮง อีเล็คตริค ลุยแผน CSR รับผิดชอบต่อสังคม

 

ในการดำเนินการในครั้งนี้ เป็นไปตามกระบวนการ และการสร้างการมีส่วนร่วมและพัฒนาชุมชน ตามมาตรฐานสากล ISO 26000 ที่เป็นกลยุทธ์สนับสนุนให้ กนอ. ดำเนินการตามมาตรฐาน ISO26000 ได้อย่างครบถ้วน ผ่านการกำหนดโครงสร้างผู้รับผิดชอบงานด้าน CSR in Process ตามมาตรฐาน ISO 26000 เพื่อให้ กนอ.สู่องค์กรต้นแบบด้าน CSR in Process จนเป็นที่ไว้วางใจ เชื่อมั่น และยอมรับจากชุมชนและสังคมโดยรวม