เปิดเมนูเด็ดจ่าจ้าคอฟฟี่ระนองของ"น้องจ๋า" หวานใจคนใหม่"อนุทิน"

06 พ.ค. 2565 | 10:11 น.

เปิดเมนูเด็ดร้าน "JaJaa Coffee" ระนอง ของน้องจ๋า หวานใจรองนายกฯอนุทิน ครบเครื่องทั้งกาแฟเด็ดสารพัดสูตร เครื่องดื่มน้ำปั่นผลไม้ จับคู่เบเกอรีแสนอร่อย ตลอดจนอาหารจานเดียวจานเด็ดก็มีพร้อมให้แก้หิว

เป็นอีกข่าวฮือฮาโลกโซเชียล เมื่อมีการเผยแพร่ภาพนายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พาหวานใจคนใหม่ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2565 ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยได้พบกับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ด้วย

 

โลกโซเชียลสืบค้นจนทราบว่า หวานใจคนใหม่ของรองนายกฯอนุทิน ที่ครองสถานะโสดครั้งล่าสุดมาพักใหญ่   คือ "น้องจ๋า" สุภานัน นิราษิท  เจ้าของร้านกาเฟจ่าจ้า หรือ  JaJaa Coffee ที่จังหวัดระนอง โดยเปิดให้บริการมาเกือบ 10 ปีแล้ว และเป็นร้านที่คนพื้นที่มักใช้เป็นที่รับรองแขกและผู้มาเยือน  รวมถึงผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ เอกชนที่มาลงพื้นที่  ร้านJaJaa Coffee เป็นที่รับรองผู้มาเยือนจังหวัดระนองคณะต่าง ๆ ทั้งหน่วยงานรัฐ เอกชน และองค์กรต่่าง ๆ จนถึงคนเดืนทางทั่วไป

 

เปิดเมนูเด็ดจ่าจ้าคอฟฟี่ระนองของ"น้องจ๋า" หวานใจคนใหม่"อนุทิน"
รวมถึงนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรัฐมนตรีสาธารณสุข ที่มีกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดระนอง เพื่อติดตามนโยบายและแผนงานต่างๆ ของรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกำกับแผนปฎิบัติการรับมือการระบาดเชื้อโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา   จึงมีโอกาสมาลิ้มรสกาแฟที่ร้านจ่าจ้าคอฟฟี่ จนมีโอกาสได้รู้จักกับเจ้าของร้าน ที่ต่อมา"อนุทิน"ต้องมาเยือนบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

 

แม้ข้อมูลส่วนตัวของ"น้องจ๋า"เวลานี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผยนัก แต่จากการเปิดร้าน JaJaa Coffee มาเกือบ 10 ปี กลายเป็นร้านแกาแฟชื่อดังของระนอง โดยตั้งอยู่  6/29  ถ.เพชรเกษม  ต.บางริ้น  อ.เมือง จ.ระนอง บริเวณสี่แยกสนามกีฬาจังหวัดระนอง ที่จากนี้ไปจะยิ่งเป็นจุดเช็คอินสำหรับคนท้องถิ่นและผู้มาเยือนยิ่งขึ้น

เปิดเมนูเด็ดจ่าจ้าคอฟฟี่ระนองของ"น้องจ๋า" หวานใจคนใหม่"อนุทิน"

เปิดเมนูเด็ดจ่าจ้าคอฟฟี่ระนองของ"น้องจ๋า" หวานใจคนใหม่"อนุทิน"

ทั้งนี้เมนูดังของร้าน นอกจากการแฟต้นตำหรับเลิศรส ที่คนระนองรู้จักมานาน ใคร ๆ ก็ตราตรึงใจไม่รู้ลืมแล้ว   ยังมีเมนูลื่อลั่น คือ กาแฟน้ำส้ม  น้ำมะพร้าวนมสดปั่น สับปะรดโซดา สตอเบอร์รี่สมูทตี้  มัทฉะชาเขียว จับคู่กับเบเกอรี่อร่อย อาทิ เค้กบานอฟฟี่” เค้กเลมอนมูสชีส มัทฉะชาเขียว เค้กเรดเวลเรท เค้กชาไทย   และพลาดไม่ได้ บราวนี่ของอร่อยโดนใจทุกคน 

 

นอกจากนี้ยังมีอาหารจานเด็ดให้เลือก ทั้งมาม่าผัดกะเพรากรอบ ข้าวคลุกสมุนไพร  สปาเก็ตตี้ขี้เมา  สปาเกตตีพริกแห้งแซลมอน  ข้าวคลุกกะปิ  สุกี้แห้งกุ้ง สลัดปลาทอด ข้าวผัดต้มยำไข่เค็ม หมูชาบูอ้อร้อ  ข้าวผัดไข่เบคอน เป็นต้น 
เปิดเมนูเด็ดจ่าจ้าคอฟฟี่ระนองของ"น้องจ๋า" หวานใจคนใหม่"อนุทิน"