“คลังน้ำมันออสซี่ออยล์” เปิดตัวแฟรนไชส์รถเก็บขยะ EV นำเข้าจากเยอรมัน

17 ก.พ. 2565 | 11:29 น.

บริษัทคลังน้ำมันออสซี่ออยล์ เปิดตัวแฟรนไชส์รถเก็บขยะEV ให้เช่า นำเข้าจากเยอรมัน ขานรัฐนโยบายสนับสนุนยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ ตั้งเป้าเจาะตลาด อบต. อบจ. เทศบาล 1,000 แห่งทั่วประเทศ ดีเดย์เปิดตัวภายใน ก.พ.นี้

 

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คลังน้ำมัน ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตร เผยว่า ในปี 2565 บริษัทมีแผนที่จะสานต่อเป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร พร้อมเร่งขยายฐานธุรกิจให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากขึ้น ทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ปั๊มน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ธุรกิจสถานีชาร์จสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ฯลฯ ล่าสุด ได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตรายใหญ่จากประเทศเยอรมนี นำเข้าและจำหน่ายรถเก็บขยะไฟฟ้า EV และรถบัส EV ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ทำงานผ่านระบบหุ่นยนต์ โดยจะเปิดตัวโครงการแฟรนไชส์รถไฟฟ้าเก็บขยะ ภายในเดือนกุมภาพันธ์2565 นี้

 

“คลังน้ำมันออสซี่ออยล์”  เปิดตัวแฟรนไชส์รถเก็บขยะ EV นำเข้าจากเยอรมัน

 

สำหรับรถเก็บขยะ EV จะมีกลไกการทำงานในรูปแบบเก็บขยะอัตโนมัติ ประหยัดน้ำมัน สามารถชาร์จไฟในสถานีชาร์จไฟฟ้า แบบควิก ชาร์จ ภายใน 30 นาที วิ่งได้นาน 200 กิโลเมตร จะช่วยให้หน่วยงานประหยัดค่าใช้จ่ายหากเทียบกับการเติมน้ำมันดีเซลได้ปีละหลายล้านบาท ที่สำคัญคือเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บริษัทตั้งเป้าเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.) องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และเทศบาลทั่วประเทศ 1,000 แห่งภายในนี้

 

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวโครงการขายไฟฟ้าผ่านเครื่องชาร์จรถไฟฟ้าตามบ้านแบบ Wall Box โดยจะทำการติดตั้งระบบให้ฟรี ผู้ใช้สามารถจ่ายค่าชาร์จไฟฟ้า EV ผ่านแอพพลิเคชั่น EnergyMan  ซึ่งสะดวกและรวดเร็ว โครงการนี้จะช่วยสร้างรายได้ให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์ในระยะยาว จากการขายไฟฟ้า EV และค่าเช่ารถไฟฟ้า EV ตั้งเป้าขยายตลาดให้ได้  1,000 หลังภายในปี 2565