ช้อปปี้เพย์ อัดโปรแรง ปลุกมู้ดท่องเที่ยวส่งท้ายปี

19 ธ.ค. 2564 | 21:52 น.

ช้อปปี้เพย์ ผนึกพันธมิตรปลุกมู้ดนักช้อปเที่ยวไทยช่วงไฮซีซั่น อัดโปรแรงรับแคชแบคคืนสูงสุด 500 คอยน์ ตลอดทริปส่งท้ายปี

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า  ช้อปปี้เพย์ (ShopeePay) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหนุนการฟื้นฟูภาคการท่องเที่ยวในประเทศไทย และสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักกว่าที่เคย

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน

โดยผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยว Agoda และ TraveliGo,  ผู้ให้บริการรถสาธารณะภายใต้ Easybook.com รวมถึงสายการบิน Bangkok Airways และ Thai VietJet ชวนเที่ยวเมืองไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์คุ้มค่าตลอดทริปเดินทาง หลอมรวมแรงขับเคลื่อน

 

เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยผ่านการใช้จ่ายอย่างปลอดภัยและไร้เงินสดด้วย ShopeePay ที่จะช่วยผลักดันกระแสการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิทัลในช่วงส่งท้ายปี 2564 โดยเชิญชวนนักเดินทางชาวไทยที่กำลังแพลนทริปท่องเที่ยว หรือกลับภูมิลำเนาได้ออกเดินทางอย่างสะดวกสบายและคุ้มค่าทั้งการจองตั๋วรถทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมง่ายๆ แค่ปลายนิ้วกับดีลที่ดีที่สุดแห่งปีเพียงใช้จ่ายผ่าน ShopeePay ตลอดเดือนธันวาคมนี้

 

  • ชี้เป้าโปรเด็ดโรงแรมดี เมื่อจองโรงแรมผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ รวบรวมที่พักให้เลือกสรรมากมายตามไลฟ์สไตล์และความต้องการจาก Agoda กว่าล้านแห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท บ้านพัก หรืออพาร์ตเมนต์ โดยเมื่อจองที่พักแล้วจ่ายผ่าน ShopeePay รับเลย! Shopee Coins Cashback 30% สูงสุด 500 coins เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 1,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้

 

  • คุ้มชัวร์ด้วยรถทัวร์ทุกเส้นทาง ชวนมาจองตั๋วรถทัวร์เดินทางทั่วไทยกับผู้ให้บริการรถสาธารณะภายใต้ Easybook.com ในฟีเจอร์จองตั๋วรถทัวร์บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ รับส่วนลด 100 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 500 บาทผ่าน ShopeePay เป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันนี้ - 19 ธันวาคมนี้

ช้อปปี้เพย์

  • บินลัดฟ้าตัวเบาแบบสบายกระเป๋า จองตั๋วเครื่องบินกับสายการบิน Bangkok Airways และ Thai VietJet พร้อมรับความคุ้มค่าที่มากกว่าเมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay

 

  • Bangkok Airways: นักเดินทางสามารถซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนลด 200 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบินขั้นต่ำ 1,000 บาท/รายการ บนแอปฯ หรือเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ Bangkok Airways ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 - 15 มกราคม 2565

 

  • Thai VietJet: เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อนำไปเป็นส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบินขั้นต่ำ 1,000 บาท/รายการ บนแอปฯ หรือเว็บไซต์ออฟฟิเชียล Thai VietJet ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

 

  • ครบจบในคลิกเดียว จองแพ็คเกจท่องเที่ยวทั่วไทยกับ TraveliGo ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ จองรถเช่า บัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ และประกันการเดินทาง กับสิทธิพิเศษเฉพาะผู้ใช้งาน ShopeePay ที่สามารถซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาทเพื่อนำไปเป็นส่วนลด 200 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 2,000 บาท/รายการ บนเว็บไซต์ออฟฟิเชียลของ TraveliGo ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้

 

ออกไปท่องเที่ยวไทยข้ามปี ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ยิ้มรับความสนุกและความสุขกับ   โปรดีๆ เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายรออยู่เพียบให้ทุกการท่องเที่ยวของคุณเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShopeePayTH