"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

14 พ.ย. 2564 | 22:30 น.

ไม่สนโควิด-19  สยามทีวีปลุกกระแสจับจ่ายเชียงใหม่ อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ เดือนพ.ย.จับมือไทยซัมซุงเปิดตัวตู้เย็นพรีเมี่ยม"เปลี่ยนสี"ได้ ดันยอดชายทั้งกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า-สินค้าไอโอที ที่กำลังมาแรงยุคเวิร์คฟอร์มโฮม  ธ.ค.อัดบิ๊กโบนัสส่งท้ายปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ ผู้ค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า-สินค้าไอทีรายใหญ่ภาคเหนือ  ร่วมกับบริษัทไทยซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด เปลี่ยนแผงสีประตูได้ “SAMSUNG BESPOKE”  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring Color of Your Journey”

เก็บสีสันการเดินทางมาไว้ที่บ้านได้อย่างลงตัว พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ สำหรับผู้สั่งจองสินค้าได้รับส่วนลดสูงถึง 45% ผ่อนนาน 10 เดือน กระตุ้นยอดโค้งสุดท้ายปลายปี
   "สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

นายอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ กล่าวว่า บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง

โดย“SAMSUNG BESPOKE”  เป็นนวัตกรรมดีไซน์ตู้เย็นปรับเปลี่ยนสีได้ครั้งแรกในเมืองไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียล ที่ต้องการสินค้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว บ่งบอกความเป็นตัวเอง

"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

ภายใต้แนวคิด BE ME BESPOKE ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสี ผิวสัมผัส ขนาด ทิศทางของบานประตู ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะเป็นแบบไหน บ้านเล็กหรือใหญ่ สตูดิโอคอนโด หรือดูเพล็กซ์ คนเยอะหรือคนน้อย ก็สามารถเลือกใส่ความโดดเด่นให้กับทุกสเปคได้ด้วยตัวเอง

 ความพิเศษของตู้เย็น Samsung BESPOKE คือแผงประตูได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้ง และเปลี่ยนสีได้เองตามใจ ด้วยโครงสร้างแม่เหล็กที่ยึดกับโครงสร้างตู้เย็นอย่างมั่นคง  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมมากมาย 

สยามทีวี ผู้นำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและดิจิทัลของภาคเหนือ จัดอีเวนต์ต่อเนื่องปลุกกระแสจับจ่ายท้ายปี

ด้านนางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นสินค้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุประมาณ 25-35 ปี เป็นกลุ่มยังเจน คนรุ่นใหม่ และกลุ่มที่กำลังมีบ้านใหม่ หรือกำลังสร้างบ้านมีพื้นที่

สามารถเข้าไปวางตู้เย็นตู้ใหม่ในบ้านได้ เหมือนกับเป็นเฟอร์นิเจอร์โชว์ในบ้านชิ้นหนึ่ง หลัก ๆ จะไม่เอาไปวางไว้ที่ในครัวหรือที่หลังบ้าน จะวางเป็นแบบโชว์ อาจจะเป็นโซนปาร์ตี้ หรือโซนที่นั่งรับประทานอาหาร ห้องอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็สามารถเอาไปเช็คอินสวย ๆ ได้ เพราะตอนนี้ราคาไม่ได้แพงมาก

ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ สยามทีวีรับพรีออร์เดอร์ตู้เย็น Samsung BESPOKE อยู่ รับของล็อตแรกในวันที่ 13 พฤศจิกายน และพรีออร์เดอร์รอบ 2  รับของอีกครั้งในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายน  เป้าหมายประมาณ 20 ตู้ สำหรับในช่วงของพรีออร์เดอร์ เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่ค่อนข้างพรีเมี่ยม กลุ่มไฮเเอนด์ เป็นหลัก    

"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

นอกจากนี้ในนช่วงปลายปียังจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย ตอนนี้เราเริ่มเป็น O2O ชื่องานของเดือนพ.ย.คือ คือ 11.11 ดีลดีที่สุด ถูกที่สุดในรอบปี ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน ซึ่งช่วงเดือนนี้จะเน้นน้ำหนักทางสื่้อออนไลน์ที่มาแรง เพื่อให้ขับเคลื่อนไปได้ทั้ง 2 ส่วน คือทั้งOnline และ Offline จากที่เราแข็งแรงในส่วนของออฟไลน์ที่มีสโตร์อยู่แล้ว ก็จะประสานเข้าหากัน 

ส่วนสินค้านอกจากกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เช่น กลุ่มภาพและเสียง หรือว่ากลุ่มของเครื่องใช้ในครัวเรือน แล้ว ยังมีสินค้าใหม่กลุ่ม IOT มาตอบโจทย์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ส่วนสินค้าที่เป็นกลุ่ม IT ตอนนี้เกมส์มิ่ง เติบโตมากกว่า 100% จากที่เป็นช่วงเวิร์คฟอร์มโฮม และเรียนออนไลน์

"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

ทำให้ลูกค้ามาอัพเกรดอุปกรณ์ระดับ 20,000-30,000 กว่าบาท คาดว่าเพื่อใช้งานทั้งครอบครัว รวมถึงกลุ่มมอนิเตอร์ก็ขายดีเพิ่มขึ้นเช่นกัน ส่วนกลุ่มของสมาร์ทโฟนของสยามทีวีก็ยังเน้นกลุ่ม 5G เหมือนเดิมก็มีสินค้าเข้ามาหลากหลายเพิ่มมากขึ้น

ส่วนเดือนธันวาคมก็จะเป็นในลักษณะของ 12.12 เป็นการเซลล์ส่งท้ายปียิ่งใหญ่ที่สุด อาจเป็นช่วงดับเบิ้ลเดย์ ใกล้ ๆ กับ12.12  จะไม่ได้มีวันเดียว แต่ก็จะเป็นช่วงเหมือนกัน เพราะเดือนธ.ค.มีช่วงที่มีวันหยุดและเทศกาลค่อนข้างเยอะ ก็จะมีส่วนลด มีโปรโมชั่นกระตุ้นต่าง ๆ ในช่วงตามเทศกาลและวันหยุดด้วย

"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ

"โดยปกติเดือนธันวาคมจะเป็นเดือนที่สยามทีวีฯทำบิ๊กโบนัส เหมือนกับเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเดือนธันวาคม ก็จะเป็นอีกเดือนหนึ่งที่สยามทีวี กระตุ้นการซื้อค่อนข้างสูง มีสินค้าใหม่เยอะมาก สำหรับเดือนนี้และเดือนหน้าด้วย จะเป็นงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565"

ทั้งนี้ สยามทีวีคาดยอดขายปี 2564 นี้จะโตจาก 2,500 ล้านบาท เป็น 2,700 ล้านบาท หรือโตประมาณ 5-10 %

"สยามทีวี"ฝ่าโควิดเชียงใหม่อัดอีเวนต์ช็อปปิ้งท้ายปีถี่ยิบ