เปิดประเทศ 1 พ.ย. "รัสเซล โครว์" ทวีต ช่วยโปรโมทท่องเที่ยวไทย

29 ต.ค. 2564 | 02:25 น.

เปิดประเทศ 1 พ.ย. 64 "รัสเซล โครว์" นักแสดงชื่อดังทวีต ช่วยโปรโมทท่องเที่ยวไทย ชาวเน็ตแห่ขอบคุณพร้อมตั้งฉายา " Mr.Tourism Ambassador for Thailand"

29 ตุลาคม 2564 จากกรณีที่ รัสเซล โครว์ นักแสดงฮอลีวู้ดชื่อดัง สร้างความฮือฮาด้วยการทวิตประสบการณ์การท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ที่สร้างความปลื้มใจให้กับคนไทยทั้งประเทศจนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมของไทยต้องส่งกระเช้าดอกไม้ขอบคุณที่ช่วยโปรโมทประเทศไทยให้ กระทั่งได้ทวีตบอกลา กรุงเทพมหานคร บินกลับไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

ปรากฎความเคลื่อนไหว ล่าสุด รัสเซล โครว์ ได้สร้างความประทับใจให้กับคนไทยส่งท้ายทริปด้วยการทวีตข้อความลงวันที่ 28 ตุลาคม 2564 โปรโมทแผนเปิดประเทศของไทยในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ด้วยข้อความที่ระบุว่า

 

 

วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มจาก 46 ประเทศพร้อมกับกระบวนการกักตัวที่มีขั้นตอนเพียงเล็กน้อย

ประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงาม น่าสนใจ และน่าตื่นตาตื่นใจ ผู้คนเต็มใจต้อนรับด้วยความอบอุ่น หากคุณเคยต้องถูกล็อกดาวน์ ถูกแยกตัว กักกันโรค ฯลฯ โปรดรู้ว่าการท่องเที่ยวกลับมาแล้ว

ทั้งนี้ ในทวีตดังกล่าวของนักแสดงชื่อดังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวไทยทวีตข้อความขอบคุณโครว์กันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ชาวต่างชาติบางคนถึงกับเรียกเขาด้วยคำว่า Mr.Tourism Ambassador for Thailand

ขณะที่บางความเห็นระบุว่า เตรียมบรรจุประเทศไทยเอาไว้ในแผนการท่องเที่ยวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เปิดประเทศ 1 พ.ย. "รัสเซล โครว์" ทวีต ช่วยโปรโมทท่องเที่ยวไทย