“ซัสโก้” ขานรับเปิดประเทศ จับมือพันธมิตรจัดหนักมอบโปรสุดคุ้ม

27 ต.ค. 2564 | 07:31 น.

ซัสโก้ สั่งลุยเดินหน้าตามแผนงาน พร้อมขานรับคลายล็อกดาวน์ มอบความคุ้มค่าผ่าน SUSCO Smart Member ด้วยหลากหลายโปรฯ ช้อปปิ้ง สุดพิเศษ ต้อนรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. พร้อมเร่งขยายปั๊มเป็น 255 แห่งภายในสิ้นปีนี้

 

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  ซัสโก้ได้เดินหน้าตามแผนงานเปิดสถานีบริการ พร้อมขานรับ ตามที่ภาครัฐ ได้มีมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ และจะเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ ซึ่งจะทำให้ภาคธุรกิจต่างๆ เริ่มเคลื่อนไหวกิจกรรมมากมาย เพื่อต้อนรับการกลับมาดำเนินชีวิตตามวิถี New Normal ซัสโก้นำร่องด้วยการจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับสมาชิก SUSCO Smart Member ที่ขณะนี้ มีสมาชิกครอบคลุมทั่วประเทศ 1.45 ล้านราย

 

“ซัสโก้” ขานรับเปิดประเทศ จับมือพันธมิตรจัดหนักมอบโปรสุดคุ้ม

 

ทั้งนี้ซัสโก้ ได้มุ่งมั่นที่จะตอบแทนสมาชิกให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุด โดยปลายปีจะมีการจัดกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ในแคมเปญ SUSCO Fuel Your Day เฮทุกสัปดาห์ ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max 128 GB สัปดาห์ละ 1 เครื่อง ส่งลุ้นชิงรางวัลผ่าน LINE Official Account : @SUSCO รวมถึงเฟ้นหาหลากหลายพันธมิตรธุรกิจ เพื่อร่วมกันมอบโปรโมชันพิเศษ ให้สมาชิกใช้แต้มแลกรับฟรี หรือ ใช้แต้มแลกรับส่วนลดได้ตลอดทั้งปี ล่าสุดเปิดให้สมาชิกใช้แต้ม SUSCO Smart Member แลกช้อปได้อย่างคุ้มค่า ดังนี้

 

“ซัสโก้” ขานรับเปิดประเทศ จับมือพันธมิตรจัดหนักมอบโปรสุดคุ้ม

 

  • ช้อปเสื้อผ้ากีฬา Ari ไม่ว่าจะเป็น เสื้อทีมฟุตบอลสุดคูล ใช้แต้มเริ่มต้นเพียง 900 คะแนน แลกรับส่วนลด ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม  - 31 ธันวาคม 2564
  • ช้อปรองเท้า Bata ดีไซน์สวย ใช้แต้มเริ่มต้นเพียง 1 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม  - 31 ธันวาคม 2564
  • ช้อปหนังสือ ร้านนายอินทร์ เพียง 100 คะแนน แลกรับส่วนลด On Top 20 บาท (เมื่อซื้อสินค้าครบ 600 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 - 31 มกราคม 2565

 

นอกจากนี้ ซัสโก้ ได้ร่วมกับ NocNoc.com แพลตฟอร์มช้อปปิ้งของคนรุ่นใหม่ แหล่งรวมวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน พร้อมเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่าง ผู้ซื้อ-ผู้ขาย-ช่างติดตั้ง ผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกสินค้าได้จากหลากหลายร้านค้า โดยสมาชิก SUSCO Smart Member สามารถใช้สิทธิ์เข้าไปช้อปปิ้ง สินค้าเข้าบ้านได้กับโปรโมชันที่คุ้มค่า ด้วยการใช้แต้ม SUSCO Smart Member เพียง 500 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดทันที 100 บาท (ช้อปขั้นต่ำ 200 บาท) 

 

ขณะเดียวกันได้เปิดช่องทางการจ่ายชำระเงินให้กับลูกค้าในยุค New Normal แบบไร้การสัมผัสในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นผ่าน E-Payment ของ Truemoney Wallet, Shopee Pay, Dolfin, จ่ายผ่านแอปพลิเคชันบัตรเครดิต หรือ สแกนจ่ายผ่าน Mobile Banking ก็สะดวกปลอดภัย พร้อมรวมพันธมิตรกลุ่ม Non-Oil ผู้ที่เปิดธุรกิจให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ อาทิ ร้านกาแฟสตาร์บัค, เคเอฟซี, ร้านสะดวกซื้อ Lawson108, ร้านกาแฟ D’Oro, ร้านรับส่งพัสดุ J&T Express, ไปรษณีย์ไทย, KERRY EXPRESS,  ศูนย์บริการด้านรถยนต์ B-Quik, MMS BOSCH SERVICE, Wizard Auto Care และร้านค้าในรูปแบบต่างๆ จะกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 นี้ เป็นต้นไป เชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าจะกลับมาใช้บริการกันมากขึ้นอีกครั้ง

 

สำหรับ แผนในการรุกขยายสถานีบริการน้ำมันของซัสโก้ ปีนี้ แม้ว่าจะเผชิญกับวิกฤติเศรษฐกิจจากการระบาด ของเชื้อโควิด-19 แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่า เศรษฐกิจจะฟื้นกลับมา ภายใต้วิถีชีวิตในรูปแบบ New Normal  ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการค้า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การเดินทางสัญจรด้วยรถยนต์ ดังนั้นบริษัท จึงเดินหน้าขยายสถานีบริการน้ำมันตามแผนงานเดิมในโลเคชันที่เป็นแหล่งชุมชนเมือง ล่าสุดได้เปิดสถานีบริการเพิ่มใหม่สาขาคลองสองต้นนุ่น บนถนนมอเตอร์เวย์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร จากปัจจุบันซัสโก้ มีจำนวนสาขา 248 สาขา และเตรียมขยายสาขาสถานีบริการน้ำมันอีก 7 สาขา ให้ได้รวมแล้ว 255 สาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้