สีกัปตัน-Dow มอบสีทาอาคารหนุนก่อสร้าง รพ.สนามบ้านฉางสู้โควิด

23 ส.ค. 2564 | 11:53 น.

สีกัปตัน หนุน รพ.สนามต้านโควิด จับมือ Dow มอบสีทาอาคารให้เทศบาลบ้านฉาง ค่ากว่า 6 หมื่นบาท สนับสนุนการก่อสร้างและเร่งปรับปรุงอาคารของโรงพยาบาลสนาม

 

รายงานข่าวเผยว่า บริษัท กัปตัน โค๊ทติ้ง จำกัด ร่วมกับกลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ได้มอบผลิตภัณฑ์สีทารองพื้น สีเคลือบเงา และสีทาภายในและภายนอกอาคาร รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท เพื่อสนับสนุนการก่อสร้างและเร่งปรับปรุงอาคารของรงพยาบาลสนามบ้านฉาง EEC ให้สามารถรองรับผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเหลือง โดยมีนายไพโรจน์ เฮงไม้ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย ของกัปตัน และนายณัฐพงศ์ จิรวัฒนาวรกุล ผู้จัดการแผนกสื่อสารองค์กรและชุมชนสัมพันธ์ประจำโรงงาน ของ Dow มอบผลิตภัณฑ์ให้กับนายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง และคณะผู้บริหาร ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

 

สีกัปตัน-Dow มอบสีทาอาคารหนุนก่อสร้าง รพ.สนามบ้านฉางสู้โควิด

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำมาสนับสนุนการปรับปรุงอาคารในครั้งนี้ สามารถใช้ทาครอบคลุมพื้นที่ได้มากกว่า 1,350 ตารางเมตร ประกอบด้วย สีรองพื้นอเนกประสงค์ กัปตัน เพอร์เฟ็กซ์ ไพรเมอร์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะ ป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำได้ดี กัปตัน เกรย์ ไพรเมอร์ สีรองพื้นเทากันสนิม ทาทับง่าย แห้งตัวเร็ว ยึดเกาะดีเยี่ยม กัปตัน ไฮกลอส อีนาเมล สีเคลือบเงาคุณภาพสูง รวมถึงสีน้ำลองไลฟ์ คูลแม็กซ์ ที่เหมาะสำหรับการทาทั้งภายนอกและภายในอาคาร มีสารซุปเปอร์ไทเทเนียม (Super Titanium) ซึ่งทำให้ฟิล์มสียึดเกาะแน่นหนา ผสมผสานกับกาวอะคริลิกแท้ 100% ทำให้ทนทานต่อรังสียูวีเอ ยูวีบี และยูวีซี และสะท้อนรังสีความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้สูงถึง 95% ทำให้อาคารเย็น ประหยัดไฟ และทนทานยาวนาน

 

สีกัปตัน-Dow มอบสีทาอาคารหนุนก่อสร้าง รพ.สนามบ้านฉางสู้โควิด

 

ทั้งนี้กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย พร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจ จะยังคงเดินหน้าสนับสนุนการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามและศูนย์พักคอย (Community Isolation) ในจังหวัดระยอง ภายใต้โครงการ “ดาว ห่วงใย ช่วยไทยต้านโควิด” เพื่อส่งเสริมหน่วยงานภาครัฐให้สามารถดูแลรักษาผู่ป่วยได้อย่างทั่วถึง และช่วยเหลือชุมชนให้สามารถฝ่าวิกฤตโควิด-19 ได้อย่างปลอดภัย