บางจาก พร้อมมอบ 2 ล้านอัดฉีด “แต้ว-สุดาพร สีสอนดี”คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก

05 ส.ค. 2564 | 09:05 น.

บางจากฯ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมขอบคุณนักกีฬาทีมชาติไทย มอบ 2 ล้าน อัดฉีด “แต้ว - สุดาพร สีสอนดี" คว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิก 2020

 

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับนักมวยหญิง “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี กำปั้นขวัญใจชาวไทย ที่สามารถคว้าเหรียญทองแดงกลับประเทศไทยจากการแข่งขันมวยสากล รุ่นไลต์เวต 60 กก. กับ เคลลี แอนน์แฮร์ริงตัน ชาวไอร์แลนด์ ประเภทหญิง รอบรองชนะเลิศ 4 คนสุดท้าย ในมหกรรมโอลิมปิก 2020 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 

ทั้งนี้ สุดาพรจะได้รับเงินรางวัลพิเศษ นอกเหนือจากเกณฑ์ของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติที่บางจากฯ และกลุ่มพันธมิตรได้ตั้งขึ้นเพื่อร่วมสนับสนุนนักมวยทีมชาติไทยในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 โดยบางจากฯ จะมอบเงินรางวัล 2 ล้านบาทสำหรับเหรียญทองแดง

 

ชัยวัฒน์  โควาวิสารัช

 

บางจาก พร้อมมอบ 2 ล้านอัดฉีด “แต้ว-สุดาพร สีสอนดี”คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก

 

พร้อมกันนี้ บางจากฯ ในฐานะผู้สนับสนุนโรงเรียนบ้านทองหยอด ขอแสดงความยินดีและขอบคุณ“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันมือ 6 ของโลก จากโรงเรียนบ้านทองหยอดที่ได้ไปร่วมแข่งขันแบดมินตัน ในประเภทหญิงเดี่ยวและสามารถเข้าสู่รอบ 8 คนก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย รวมถึงนักกีฬาทีมชาติไทย สต๊าฟโคช และทีมงานทุกคน

 

บางจาก พร้อมมอบ 2 ล้านอัดฉีด “แต้ว-สุดาพร สีสอนดี”คว้าเหรียญทองแดงโอลิมปิก

 

“ขอขอบคุณและแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ไปร่วมทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันโอลิมปิกที่โตเกียว ไม่ว่าจะได้เหรียญรางวัลกลับมาหรือไม่ก็ตาม ทุกคนได้มอบความสุขและความภาคภูมิใจให้แก่ชาวไทย ด้วยการลงแข่งขันอย่างสุดฝีมือท่ามกลางความท้าทายในสถานการณ์อันยากลำบากในขณะนี้ พวกเราชาวบางจากฯ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอ การแข่งขันโอลิมปิก 2020 ครั้งนี้ยังไม่สิ้นสุด ผมขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมกันส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยที่จะลงแข่งในวันต่อ ๆ ไปด้วยครับ” นายชัยวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย