BLCP มอบหน้ากาก Face Shield 9,900 ชิ้นแก่บุคลากรทางการแพทย์

11 พ.ค. 2563 | 09:10 น.

BLCP เดินหน้าโครงการ ทำด้วยใจ ห่วงใยสังคม มอบหน้ากาก Face Shield รวมจำนวน 9,900 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขไว้ใช้ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 หนุนสร้างรายได้แก่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง

นางสาวปาริชาติ  อัศวกุล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบริหารองค์กร บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการมอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 6,400 ชิ้น ให้แก่ สาธารณสุขจังหวัดระยอง เทศบาลเมืองมาบตาพุด และเทศบาลตำบลบ้านฉาง  เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)

 

BLCP มอบหน้ากาก Face Shield 9,900 ชิ้นแก่บุคลากรทางการแพทย์

 

ทั้งนี้  ยังได้มอบหน้ากาก Face Shield ให้แก่ ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล. ภาค 1)  จำนวน 3,500 ชิ้น โดยหน้ากาก Face Shield  ดังกล่าว บริษัทฯ ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ และส่งให้ชุมชนในพื้นที่เป็นผู้ผลิตหน้ากาก Face Shield เพื่อเป็นการสร้างรายได้แก่ชุมชนอย่างต่อเนื่อง

BLCP มอบหน้ากาก Face Shield 9,900 ชิ้นแก่บุคลากรทางการแพทย์

 

BLCP มีความห่วงใยต่อสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 (COVID-19) แม้ว่าสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลงไปบ้างแล้ว โดยเฉพาะยอดผู้ติดเชื้อเหลือเพียงตัวเลขเดียว การเปิดล๊อกดาวน์ในบางธุรกิจแล้วก็ตาม แต่ยังไม่สามารถนิ่งนอนใจได้ เพราะต่างประเทศยังคงมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ พร้อมให้การช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง โดยเฉพาะการดูแลด้านชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนที่ต้องมีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัวในภาวะวิกฤตนี้อย่างต่อเนื่อง BLCP ทำให้ชุมชนมีรายได้ด้วยการว่าจ้างทำหน้ากากผ้า และหน้ากาก Face Shield จากนั้นจงนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานภาครัฐ และประชาชนที่เดือดร้อนมาโดยตลอด