"ปตท." เอาใจผู้บริโภคช่วง "สงกรานต์" 8 วัน ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน

05 เม.ย. 2562 | 09:05 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่


นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ "พีทีที โออาร์" เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 10–17 เม.ย. 2562 เป็นเวลา 8 วัน "พีทีที สเตชั่น" กว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนไทย อำนวยความสะดวกผู้เดินทาง ทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และถึงแม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก

 

\"ปตท.\" เอาใจผู้บริโภคช่วง \"สงกรานต์\" 8 วัน ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน
⇲ จิราพร ขาวสวัสดิ์

 

รวมทั้งได้วางแผนให้คลังน้ำมันทุกแห่งทั่วประเทศสำรองน้ำมันอย่างเต็มที่ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ให้บริการในช่วงหยุดสงกรานต์ นอกจากนี้ ยังเพิ่มปริมาณรถขนส่งน้ำมัน เพื่อจัดส่งน้ำมันเชื้อเพลิงให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ซึ่งคาดว่าจะมีการใช้น้ำมันมากกว่าปกติ เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน "พีทีที สเตชั่น" ทุกแห่ง มีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชน

 

\"ปตท.\" เอาใจผู้บริโภคช่วง \"สงกรานต์\" 8 วัน ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน

 

นอกจากนี้ "พีทีที สเตชั่น" ยังได้จัดพื้นที่อำนวยความสะดวก เพื่อเป็นทั้งจุดพักรถ ห้องน้ำสะอาด ศูนย์อาหาร รวมถึงร้านค้าสะดวกซื้อ ที่เพิ่มปริมาณสินค้ามากกว่าปกติ รองรับการให้บริการประชาชนที่เดินทางเป็นจำนวนมาก ทุกท่านยังสามารถแวะพักเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง แวะเติมพลังทั้งรถและคน หรือ แวะจิบกาแฟรสชาติเข้มข้นได้ที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ณ สถานีบริการน้ำมัน "พีทีที สเตชั่น" กว่า 1,700 แห่ง ทุกภูมิภาคของประเทศ และขอให้ทุกท่านวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเพื่อช่วยประหยัดน้ำมัน รวมทั้งเดินทางด้วยความปลอดภัยในทุกเส้นทาง และหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้บริการของสถานีบริการน้ำมัน "พีทีที สเตชั่น" สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 1365 Contact Center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
 

\"ปตท.\" เอาใจผู้บริโภคช่วง \"สงกรานต์\" 8 วัน ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน