องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ หนุนนายกฯ เบรกประมูล "ดิวตี้ฟรี"

15 มี.ค. 2562 | 09:18 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ ขอบคุณนายกฯ สั่งทบทวนแนวทางประมูล "ดิวตี้ฟรี" ให้เหมาะสม
 

วิเชียร พงศธร

นายวิเชียร พงศธร ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ได้ทำหนังสือถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ (คตช.) เพื่อขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ได้สั่งการให้คณะกรรมการและผู้บริหาร บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) พิจารณาทบทวนแนวทางการประมูลโครงการร้านค้าปลอดภาษีและอากรใน 4 สนามบินใหม่

"ตามที่ท่านได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาทบทวนแนวทางการประมูลหาผู้ร่วมลงทุนกับรัฐในโครงการร้านค้าปลอดภาษีและอากร (Duty Free Shop) ในสนามบิน 4 แห่งใหม่ ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินหาดใหญ่ สนามบินภูเก็ต และสนามบินเชียงใหม่ เพื่อให้ได้แนวทางที่เหมาะสมและเป็นธรรม โดยคำนึงถึงข้อท้วงติงของสังคมอย่างรอบด้านและยึดประโยชน์สูงสุดนั้น องค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ขอแสดงความขอบคุณอย่างยิ่งที่ท่านได้ให้ความสำคัญต่อข้อห่วงใยต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการผูกขาด ความโปร่งใส และเป็นธรรม อันจะเป็นประโยชน์สูงสุดต่อประเทศชาติต่อไป"
 

องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ หนุนนายกฯ เบรกประมูล \"ดิวตี้ฟรี\"

องค์กรต่อต้านคอร์รัปชันฯ หนุนนายกฯ เบรกประมูล \"ดิวตี้ฟรี\"