"ไปรษณีย์ไทย" ประกาศรับสมัคร ซีอีโอ หลัง "ก่อกิจ" โบกมือลา

20 ม.ค. 2564 | 11:10 น.

ไปรษณีย์ไทย ประกาศรับสมัคร ตำแหน่ง ซีอีโอ ที่ว่างลง หลัง "ก่อกิจ" โบกมือลา คุณสมบัติอายุไม่เกิน 58 ปี สร้างรายได้ให้กับองค์กรไม่ต่ำกว่า 7,000 ล้านบาทต่อปี

นายเสรี นนทสูติ ประธานกรรมการสรรหา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หรือ ปณท.เปิดเผยว่า  ขณะนี้ ปณท.ได้เปิดรับสมัครตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ แทนตำแหน่ง นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้ โดย ปณท.เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้-12 กุมภาพันธ์ 2564 สามารถสมัครได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ของ ปณท. ชั้น 1 โซน AB หรือ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.thailandpost.co.th ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานประกอบการสมัครทางไปรษณีย์ด่วน (EMS) ที่ประธานกรรมการสรรหากรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณ๊ย์ไทย จำกัด  ฝ่ายทรัพยากรบุคคลชั้น 1 โซน AB เลขที่ 111 ถนนแจ้งวัฒนะ  เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
 

ส่วนคุณสมบัติมีดังนี้ สัญชาติไทย,อายุไม่เกิน 58 ปีบริบูรณ์นับจากวันที่ยื่นใบสมัคร ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือ ไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายทุจริต ไม่เป็นข้าราชการการเมือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร สมาชิกวุฒิสภา และ สมาชิกท้องถิ่น เป็นต้น

 

คุณสมบัติเฉพาะ สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือเทียบเท่า เป็นต้น ประสบการณ์ผู้สมัคร เช่น มีความรู้และประสบการณ์การบริหารองค์กรขนาดใหญ่  และ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงกรณีใดกรณีหนึ่งหรือหลากรณีเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี และ ภายในระยะเวลาไม่เกิน  3 ปี นับถึงวันแรกของการสมัคร  กรณีที่เป็นหรือเคยเป็นผู้บริหารจากหน่วยงานภาคเอกชน ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับรองผู้บริหารระดับสูงสุดของหน่วยงานที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 7,000 ล้านบาท

 

 "ไปรษณีย์ไทย" ประกาศรับสมัคร ซีอีโอ หลัง "ก่อกิจ" โบกมือลา


สำหรับอัตราเงินเดือนและผลประตอบแทนของกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขึ้นอยู่กับคณุสมบัติและประสบการณ์ผู้สมัคร ตามที่ตกลงกับคณะอนุกรรมการพิจารณาผลตอบแทนโดยได้รับอนุมติจากคณะกรรมการบริษัท และ ความเห็นชอบจากกระทรวงการคลัง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น ดูแลผู้ป่วยโรคไต

‘ไปรษณีย์’ แจงกรณีเจ้าหน้าที่นำจ่ายบางขุนเทียนติดโควิด-19

‘ไปรษณีย์’ ดึง GBDi ใช้ “บิ๊กดาต้า” พัฒนาองค์กรสู่ดิจิทัล

ไปรษณีย์ เตือนภัย!! เว็บปลอมอ้างชื่อ “แจกรางวัล”

ไปรษณีย์ไทย แจงเจ้าหน้าที่ศูนย์ไปรษณีย์ศรีราชา ติด COVID-19