“ยิ่งใช้ยิ่งได้” ลงทะเบียนร้านค้า-ประชาชน รวมคลิปเข้าใจง่ายๆ ไว้ที่นี่ที่เดียว

19 มิ.ย. 2564 | 20:00 น.

รวมคลิป “ยิ่งใช้ยิ่งได้” การลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เข้าร่วมโครงการ สำหรับประชาชน และ สำหรับผู้ประกอบการ ร้านค้า

ฐานเศรษฐกิจ รวมคลิป โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อเป็นข้อมูลการลงทะเบียน ทางเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เพื่อเข้าร่วมโครงการ สำหรับประชาชน ในฐานะผู้ใช้สิทธิ และ สำหรับผู้ประกอบการ ในฐานะผู้รับสิทธิ ที่มีรายละเอียดข้อห้ามสำหรับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ  โดยมีรายละเอียดดังนี้ 

สำหรับประชาชน 

 “ยิ่งใช้ยิ่งได้” คุณสมบัติ-วิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์สำหรับประชาชน

 

ซึ่งเป็นข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติของประชาชนผู้มีสิทธิ์ลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่จะเปิดให้ประชาชน ลงทะเบียน 21 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป /ตั้งแต่เวลา 06:00-22:00 น.

 

ลงทะเบียน "ยิ่งใช้ยิ่งได้.com" 17 คำถามที่พบบ่อย

 

ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูลข้อสงสัย 17 คำถาม-คำตอบ หรือคำถามที่พบบ่อย โครงการ  "ยิ่งใช้ยิ่งได้" ก่อนที่กระทรวงการคลัง จะเปิดให้ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com วันที่  21มิ.ย.นี้  เพื่อรับสิทธิ์ E-Voucher มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 7000

 

“ยิ่งใช้ยิ่งได้” วิธีลงทะเบียน ยืนยันตัวตน-ใช้สิทธิ์ผ่านเอปฯเป๋าตัง

 

ซึ่งเป็นข้อมูลระบุในเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เปิดเผยวิธีการเข้าร่วมโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่ระบุถึงขั้นตอนการลงทะเบียน วิธีการยืนยันตัวตน การใช้สิทธิ์ในโครงการผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง

สำหรับสถานประกอบการ ร้านค้าและบริการ

 “ยิ่งใช้ยิ่งได้” คุณสมบัติ-วิธีการลงทะเบียน สำหรับร้านค้าและบริการ

ซึ่งเป็นข้อมูลโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ สำหรับสถานประกอบการ ร้านค้า สถานบริการ ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้วันที่ 14 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป ตั้งแต่- เวลา 6:00-22:00 น. ที่ระบุถึงเงื่อนไข วิธีการลงทะเบียน

 

"ยิ่งใช้ยิ่งได้" ร้านค้าลงทะเบียน 11 เรื่องที่ต้องรู้

 

เป็นการรวบรวมข้อมูล “คำถามที่พบบ่อย” ในส่วนของผู้ประกอบการ ร้านค้าและบริการ จากเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ซึ่งมีทั้งหมด 11 คำถาม-คำตอบ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้รู้ข้อมูลของโครงการ โดยมีรายละเอียดดังนี้