www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เปิดเว็บพร้อมลงทะเบียน 21 มิ.ย.64 

15 มิ.ย. 2564 | 14:58 น.

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ เปิดเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com แล้ว เปิดให้ลงทะเบียน 21 มิ.ย. นี้ รับสิทธิ e-Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาท

ฐานเศรษฐกิจ เกาะติดมาตรการเยียวยาโควิด โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ พบว่าล่าสุดได้ทำการเปิดเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com เพื่อเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ เพื่อรับสิทธิ e-Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาท

ก่อนหน้านี้ น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ประชาชนผู้สนใจที่มีสัญชาติไทย มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีบัตรประจำตัวประชาชน สามารถลงทะเบียนเข้าร่วม “โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้” ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. 2564 เวลา 06.00 น. – 22.00 น. 

หน้าตาของเว็บไซต์ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com

ผู้ที่เคยใช้จ่ายผ่านระบบชำระเงินผ่าน g-Wallet แอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แล้ว สามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือ www.ยิ่งใช้ยิ่งได้.com ตามต้องการ

ส่วนผู้ที่ไม่เคยใช้จ่ายผ่าน g-Wallet ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ของโครงการ

ทั้งนี้ หากผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ประสงค์จะเปลี่ยนไปรับสิทธิอีกโครงการหนึ่งแทน จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิอีกโครงการหนึ่ง ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ภายในวันที่ 28 มิ.ย. 2564 และถือเป็นการสละสิทธิโครงการที่ได้รับสิทธิเดิม

 

สำหรับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ นับเป็นหนึ่งในมาตรการเยียวยาโควิดโครงการใหม่ ในสถานการณ์ระบาดของโควิด19 ระลอกสาม ซึ่ง คณะรัฐมนตรี(ครม.) เห็นชอบเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 64 ในมาตรการเยียวยาโควิด

ซึ่งโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ นี้รัฐบาลจัดทำโครงการเพื่อกระตุ้นการบริโภคในประเทศผ่านผู้ที่มีกำลังซื้อ โดยผู้ที่เข้าร่วมและใช้เงินตามเงื่อนไขจะได้รับ e-Voucher คืนผ่านแอปฯเป๋าตัง ในอัตรา 10-15% สูงสุดไม่เกินคนละ 7,000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่าย โดยมีกลุ่มเป้าหมาย 4 ล้านคน โดยใช้งบ 2.8 หมื่นล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :