คนละครึ่งเฟส 3 ยังเหลือสิทธิลงทะเบียนเท่าไหร่ เช็กที่นี่

18 มิ.ย. 2564 | 02:55 น.

อัปเดตคืบหน้าลงทะเบียน โครงการ "คนละครึ่ง เฟส3" ยังเหลือสิทธิ์ 3.8 ล้านสิทธิ์ ส่วนบางคนเริ่มได้ SMS แจ้งลงทะเบียนสำเร็จเเล้ว

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกระทรวงการคลังได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 3" ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com และแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" เพื่อรับสิทธิ์ภาครัฐร่วมจ่ายร้อยละ 50 ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน หรือไม่เกิน 1,500 บาทต่อคน ในแต่ละรอบ ซึ่งพบว่า ยังเหลือสิทธิ์อีกกว่า 3.8 ล้านสิทธิ์

 

คนละครึ่งเฟส 3 ยังเหลือสิทธิลงทะเบียนเท่าไหร่ เช็กที่นี่
 

สามารถเช็กสิทธิคงเหลือได้ที่เมนู ดูจำนวนสิทธิคงเหลือผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.comตามภาพด้านล่าง 

คนละครึ่งเฟส 3 เช็กสิทธิคงเหลือ

ทั้งนี้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ พบว่ามีผู้ที่ลงทะเบียนหลายคน เริ่มได้รับ SMS หรือข้อความแจ้ง "ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค.64

คนละครึ่งเฟส 3 ยังเหลือสิทธิลงทะเบียนเท่าไหร่ เช็กที่นี่

 

สำหรับข้อมูลการลงทะเบียนของประชาชนล่าสุด ณ เวลา 9.30 น. ของวานนี้ (17 มิ.ย.) มีประชาชนลงทะเบียนแล้วกว่า 26.7 ล้านคน

ผู้ประกอบการร้านค้าใหม่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้วจำนวน 57,944 ราย และร้านค้าเดิมที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 1 และ 2 ที่คาดว่าจะยืนยันเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จำนวน 1.2 ล้านราย

ผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ เวลา 06.00 น. – 22.00 น. โดยผู้ที่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” แล้ว สามารถกดปุ่มเข้าร่วมโครงการได้ผ่านแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน”

ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นให้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หรือลงทะเบียนผ่านทางสาขา หรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ข่าวเกี่ยวข้อง