พฤกษา ผนึก Shopee เปิดแคมเปญ 7.7 ทาวน์โฮมลดราคา 77 โครงการ

24 มิ.ย. 2564 | 07:29 น.

พฤกษา ผนึก Shopee รับเทรนด์ช้อปออนไลน์ เปิดแคมเปญ 7 เดือน 7 ขนทาวน์โฮมทำเลเด็ด 77 โครงการ ลดราคาสูงสุด 1 แสนบาท

นางสาว อังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ด้วยแนวคิด “Tomorrow. Reimagined.”  พฤกษาได้ศึกษาความเปลี่ยนไปของพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ก่อให้เกิดมาตรฐานในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หรือนิวนอร์มอล โดยเฉพาะเทรนด์การจับจ่ายใช้สอย

พฤกษา ผนึก Shopee  เปิดแคมเปญ 7.7  ทาวน์โฮมลดราคา 77 โครงการ  

จากงานวิจัยพบว่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2563 มีการขยายตัวที่รวดเร็วโดยเติบโตขึ้นจากปีก่อนถึง 81% จำนวนผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มดิจิทัลเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย 30% ถือเป็นผู้ใช้งานรายใหม่ และกว่า 95% ตั้งใจจะใช้งานแพลตฟอร์มดิจิทัลต่อไปหลังจากพ้นช่วงการระบาดแล้ว ซึ่งมี ‘มิลเลนเนียล’ เป็นกลุ่มผู้บริโภคหลักที่ตื่นตัวและมีกำลังในการซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

นอกจากนี้ผลสำรวจของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ ยังระบุว่ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นกลุ่มที่เป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดอสังหาฯ โดย 2 ใน 3 ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ วางแผนจะซื้อบ้านหลังแรกเมื่ออายุ 31 ปีขึ้นไป ด้วยเหตุนี้ พฤกษาออกแคมเปญใหม่เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียลที่นิยมจับจ่ายใช้สอยผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกครั้งกับช้อปปี้”

พฤกษา ผนึก Shopee  เปิดแคมเปญ 7.7  ทาวน์โฮมลดราคา 77 โครงการ

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับแคมเปญที่จัดขึ้นร่วมกับช้อปปี้ในครั้งนี้ พฤกษาได้คัดเลือกโครงการทาวน์โฮมยูนิตพิเศษใน 77 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะ คอนเนค และพาทิโอ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้เลือกจับจองตามความต้องการของลูกค้า ในราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท 

โดยโครงการที่คัดสรรมาเหล่านี้เป็นทาวน์โฮมที่ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “พฤกษา...ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับทุกย่างก้าวและจังหวะในชีวิตทั้งปัจจุบันและอนาคต นิยามใหม่เพื่อบ้านที่สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า อาทิ การดีไซน์ห้องอเนกประสงค์ ชั้นล่างให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่รองรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำงานจากบ้าน (Work From Home) การออกแบบเพื่อรองรับสังคมสูงวัย และเชื่อมต่อกับชีวิตยุคดิจิทัล เป็นต้น”

พฤกษา ผนึก Shopee  เปิดแคมเปญ 7.7  ทาวน์โฮมลดราคา 77 โครงการ

สำหรับคูปอง “ฉลอง 7 เดือน 7” จะเริ่มจำหน่ายผ่าน Pruksa Real Estate Official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 31 กรกกฎาคม 2564 เพียงกดซื้อคูปอง ในราคา 77 บาท ใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติม Extra On Top 0.7% จากราคาสุทธิ หรือส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เพื่อใช้เป็นส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และสามารถนำคูปองเพื่อใช้จองโครงการที่เข้าร่วมตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2564 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง