บริษัทอสังหาฯเยียวยา อยู่ฟรี -ดอกเบี้ยฟรี -บ้านคอนโดฯลดราคา

18 ม.ค. 2564 | 04:53 น.

เช็คบ้าน-คอนโดฯลดราคา บริษัทอสังหาฯ ออกมาตรการเยียวยา สานฝันคนอยากมีบ้าน พฤกษา จ่อออกแคมเปญใหญ่ อยู่ฟรี นาน 36 เดือน ขณะแอล.พี.เอ็น. นำโครงการหรู โล๊ะลดสูงสุด 10 ล้านบาท-แกรนด์ ยูนิตี้ ส่งโปรโมชั่น “สะท้านใจ หยุดจ่าย 12 เดือน”

เนื่องด้วยผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก่อให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อนทางการเงิน และรายได้ ขณะบางส่วนมีความจำเป็นต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ล่าสุด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ต่างออกมาตรการเยียวยา กระตุ้นผู้ซื้อ ผ่านแคมเปญ โปรโมชั่น บ้านและคอนโดฯ ลดราคา ดังนี้ 

บริษัทอสังหาฯเยียวยา อยู่ฟรี -ดอกเบี้ยฟรี -บ้านคอนโดฯลดราคา

เริ่มที่ค่ายใหญ่ นายปิยะ ประยงค์ CEO จากค่ายพฤกษา เรียลเอสเตท ปิ๊งไอเดีย เตรียมสานฝันคนไทยที่อยากมีบ้านรับวิถีนิวนอร์มอล ด้วย “มหกรรมแจกฟรี” มอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมเข้าอยู่ ให้ใช้พื้นที่แบบเว้นระยะห่างทางสังคมได้อย่างเต็มที่ โดยให้ลูกค้าเลือกแคมเปญตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น อยู่ฟรี นานสูงสุดถึง 36 เดือน  หรือ  ดอกเบี้ยฟรี 0% สูงสุด 36 เดือน  หรือ ฟรี ค่าส่วนกลาง สูงสุดนานถึง 36 เดือน ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโด จากพฤกษา เป็นต้น 
 

ขณะ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)(LPN) เฉลิมฉลองครั้งใหญ่ต้อนรับปีฉลู เดินหน้าจัดแคมเปญ GRAND CELEBRATION มอบราคาสุด EXCLUSIVE ลดสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ให้กับลูกค้า พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมการโอน และฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี  ในโครงการ BAAN 365 RAMA III “บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหรูพร้อมอยู่” ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25 -110 ล้านบาท 

สำหรับโครงการบ้านเดี่ยว จะมีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวในบริเวณบ้าน The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม.เหมาะกับผู้ที่ต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัว และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 520 ตร.ม.เป็นแปลงที่ดินพิเศษ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว

บริษัทอสังหาฯเยียวยา อยู่ฟรี -ดอกเบี้ยฟรี -บ้านคอนโดฯลดราคา  
 
ส่วนโครงการทาวน์โฮมนั้น มีพื้นที่ใช้สอย 310-320 ตารางเมตร ความสูง 4 ชั้นครึ่ง (3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย) รวมถึงฟังก์ชันบ้านพร้อม Living & Dining Hall แบบ Double Volume Space และห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน 

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – MAKES SENSE. ส่งโปรโมชั่นแรง  “สะท้านใจ หยุดจ่าย 12 เดือน” ให้ลูกค้าอยู่อาศัยฟรี นานถึง 12 เดือน* กับ 5 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ทำเลดี ใกล้สถานีรถไฟฟ้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านคืนเงิน* และ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.65 ล้านบาท* ณ สำนักงานขายทั้ง 5 โครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564

บริษัทอสังหาฯเยียวยา อยู่ฟรี -ดอกเบี้ยฟรี -บ้านคอนโดฯลดราคา

ทั้งหมด 5 โครงการ บน 5 ทำเลที่สะดวกสบายที่สุดในแต่ละย่าน ประกอบด้วย

1.       คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin) 

2.       เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station)

3.       เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan81)

4.       แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin)

5.       เซียล่า ศรีปทุม (CIELA Sripatum)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทกระจาดอสังหาฯ รับ 3 เด้งมาตรการรัฐ

แลนด์ลอร์ดตีพุง ภาษีที่ดิน ลดยาว 90%

"พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" หวังอสังหาฯ -ถุงมือยาง ดันรายได้ ปี 2564

อุตสาหกรรมอสังหาฯ  Big Impact รัฐต้องช่วย