"แรมโบ้"ซัด"ยุทธพงศ์"ดีแต่ใช้ปากพูดตำหนิคนอื่นเพียงอย่างเดียว

11 เม.ย. 2564 | 10:40 น.

"แรมโบ้"ซัด"ยุทธพงศ์" ให้นายกฯ ลาออกปล่อยโควิดระบาด เอาแต่ใช้ปากพูดตำหนิคนอื่นเพียงอย่างเดียว ขอมีใจเป็นธรรม ควรเอาเวลาไปช่วยบ้านเมืองด้วย

วันนี้(11 เม.ย.64) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้นายกฯลาออกที่ไม่รับผิดชอบปล่อยให้โควิดระบาด ว่า ที่ผ่านมานายกฯ รัฐบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ได้ทำงานอย่างหนักในการแก้ไขปัญหาการระบาดเชื้อโควิด-19 แต่การที่จะทำให้มีผู้ติดเชื้อลดลงจะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเช่นเดียวกัน เพราะภาครัฐทำฝ่ายเดียวไม่ได้

ส่วนการบริหารจัดการวัคซีนนั้น นายกฯ ได้ทำอย่างเต็มที่ให้มีวัคซีนเข้ามาและขณะนี้ก็ทยอยเข้ามาแล้ว รวมถึงการจัดการให้สามารถฉีดให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด มีการตั้งคณะทำงานขึ้นมาบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ

นายเสกสกล ยังขอให้นายยุทธพงศ์ มองการทำงานของนายกฯ อย่างรอบด้าน มีใจที่เป็นธรรม อย่ามองแต่ในมุมมองของคนที่เป็นฝ่ายค้าน ที่ไม่เคยมองเห็นถึงความดี ไม่เคยมองเลยว่านายกฯ รัฐบาล และบุคลากรทางการแพทย์ได้ทำงานหนักอย่างไรบ้าง  ซึ่งตลอดที่มีการระบาด นายกฯ รัฐบาล และบุคลากรทางการแพทย์ได้ทำงานจนทำให้ผู้ป่วยค่อยๆ ลดลงไปได้  จึงเป็นการทำให้เห็นว่านายกฯและรัฐบาล ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ได้ทำงานแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ไม่ได้ขาดความรับผิดชอบแต่อย่างใด

"ผมยืนยันว่านายกฯ ประยุทธ์ คนนี้เป็นผู้ที่จะต้องอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมือง ต้องอยู่ให้ครบเทอม ไม่ควรลาออก เพราะที่ผ่านมาได้ทำงานหนักในการแก้ไขปัญหามาโดยตลอด ซึ่ง นายยุทธพงศ์ ไม่ควรที่จะออกมาพูดว่านายกฯ ไม่มีความรับผิดชอบ และหาก นายยุทธพงศ์ มองว่านายกฯ ที่ชื่อประยุทธ์ แก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิดไม่ได้ ผมเองมองว่าก็คงไม่มีนายกฯ คนใดทำได้ดีเช่นนายกฯ ประยุทธ์เช่นกัน”

คนอย่าง นายยุทธพงศ์ มีดีแต่ปากชอบพูด ชอบตำหนิคนอื่นไปเรื่อย จึงไม่รู้ว่าคนทำงาน เช่น นายกฯ และรัฐบาล ได้ทำงานอะไรไปบ้างแล้ว คงปิดหูปิดตาจนมองไม่เห็นที่นายกฯ และรัฐบาลได้สร้างผลงานไว้มากมาย จนเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน และดีกว่ามากกว่ารัฐบาลในอดีตสมัยพรรคเพื่อไทย ที่นายยุทธพงศ์ เคยเป็นรัฐมนตรีเสียอีก

นายเสกสกล ยังแนะนำว่า หากว่างมากให้เอาเวลาไปทำงานลงพื้นที่เยี่ยมเยือนชาวบ้านในพื้นที่จ.มหาสารคามจะดีกว่า เพราะชาวบ้านถามหาส.ส.หายหน้าหายตาไปไหน ไม่ค่อยลงพื้นที่ ดีกว่าที่จะมาพูดจ้อพ่นน้ำลายรายวันไร้สาระ เสียดีกรีความเป็นอดีตรัฐมนตรี ยิ่งทำให้เสื่อมเสียภาพพจน์ติดลบในสายตาประชาชน นอกจากนี้ นายยุทธพงศ์ ควรรีบเร่งแก้ปัญหาทะเลาะกันจนเละเทะแตกกระเจิงในพรรคเพื่อไทย ให้เรียบร้อยก่อน ค่อยมาไล่คนอื่นให้ลาออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: