นับคะแนนเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช “บิ๊กป้อม” ขอบคุณชาวนครฯ เลือก "พปชร."

07 มี.ค. 2564 | 20:30 น.

นับคะแนนเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช  "บิ๊กป้อม" ขอบคุณคนนครฯ ที่ไว้ใจเลือกผู้สมัคร “พปชร.” เป็น ส.ส. ยัน ครอบครัวพลังประชารัฐจะดูแลคนไทยให้ "อยู่ดี กินดี นำพาชาติสงบสุข ยั่งยืน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทราบผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช อย่างไม่เป็นทางการ ช่วงค่ำของคืนวันที่ 7 มีนาคม 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังผู้แทนจากพรรคพลังประชารัฐได้รับการเลือกตั้งให้เป็น ส.ส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราชว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ไว้วางใจเลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐให้เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน เข้ามาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ในนามของหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้ง ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ จะทำหน้าที่พรรคการเมืองในระบอบประชาธิปไตย ดูแลประชาชนอย่างเท่าเทียม ไม่แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย เพื่อให้ประเทศชาติเกิดความสงบ เกิดความรักความสามัคคีและทำให้ประขาชนอยู่ดี กินดี พวกเราครอบครัวพลังประชารัฐจะร่วมกันนำพาประเทศไปสู่ความมั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืน

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของผลอย่างเป็นทางการคงต้องรอคณะกรรมการการเลือกตั้งแถลงข่าวอีกครั้ง

สำหรับผลการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช เขต 3 ไม่เป็นทางการ รายงานแล้ว 262 หน่วย จากทั้งหมด 262 หน่วย ปรากฎผล ดังนี้ 

1.ลำดับที่ 1 เบอร์ 4 นาย อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ พรรคพลังประชารัฐ ได้ 48,720 คะแนน

2.ลำดับที่ 2 เบอร์ 3 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ พรรค ประชาธิปัตย์ ได้ 44,620 คะแนน

3.ลำดับที่ 3 เบอร์ 1 นายสราวุฒิ  สุวรรณรัตน์ พรรคกล้า ได้ 6,222 คะแนน

4.ลำดับที่ 4 เบอร์ 2 ว่าที่ร้อยตรี อภิรัฐ รัตนพันธ์ พรรคเสรีรวมไทย ได้ 2305 คะแนน

(ข้อมูล ณ เวลา 21.20 น.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: