นายกฯ ตรวจความพร้อมรับนักท่องเที่ยวเกาะสมุย

02 พ.ย. 2563 | 07:11 น.

นายกฯ ลงพื้นที่เกาะสมุย ตรวจความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยว หวัง ช่วยสร้างความเชื่อมั่น กระตุ้นเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่

2 พฤศจิกายน 256 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อตรวจและเตรียมความพร้อมในการเปิดรับนักท่องเที่ยว มาดูมาตรการคัดกรองที่สนามบิน, ตรวจการบริหารจัดการของโรงแรมตามแนว ALSQ โดยการค่อยๆ ทยอยผ่อนปรนเปิดรับนักท่องเที่ยว

 

“ผมคาดหวังว่าจะสามารถช่วยสร้างความเชื่อมั่น กระตุ้นเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของพี่น้องในพื้นที่ให้มีรายได้จากการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่เราได้เผชิญโควิด-19 มาอย่างยาวนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกาะติด "ครม.สัญจรภูเก็ต" ฟื้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยวภาคใต้ฝั่งอันดามัน

กรมอุตุฯเตือนฉบับ 1 พายุโซนร้อน "โคนี" มีผลกระทบ 5-7 พ.ย.63 

"คนละครึ่ง" จัดหนักฟ้อง 2 ร้านค้า ฉ้อโกงเงินแผ่นดิน

เกาะติดสถานการณ์การชุมนุม ม็อบคณะราษฎร 2 พ.ย. 63

ผมดีใจที่คนในพื้นที่ยังคงสวมใส่หน้ากากกันแทบทุกคนและมีความพร้อมต่อการป้องกันเป็นอย่างดี ถ้าทุกคนช่วยกันเป็นหัวใจเดียวกัน #รวมไทยสร้างชาติ ผมเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้ในทุกวิกฤติ

และฝากให้ทุกคนอย่าลืมสร้างจุดแข็งของประเทศไทยเรานะครับ คือ รอยยิ้มแห่งมิตรภาพ อาหารอร่อย ธรรมชาติที่สวยงาม และน้ำใจที่มีให้ต่อกันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้และขอส่งกลับไปให้พี่น้องคนไทยทุกคน ขอให้มีพลังไปพร้อมๆ กันครับ

เดี๋ยวพบกันครับชาวภูเก็ต”