“มารีญา” เตือนคิดก่อนบริจาคเงินสร้างหนังแบนดาราสลิ่ม

26 ก.ย. 2563 | 04:40 น.

“มารีญา” โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์เตือนผู้บริจาคหนังแบนดาราสลิ่มคิดให้ดีก่อนบริจาคสมทบทุน 100 ล้านบาท แจงยังไม่ได้รับการทาบทาม

จากกระแสข่าวการขอระดมเงินจากกลุ่มม็อบที่ออกมาเคลื่อนไหวในเวลานี้เพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง  โดยจะให้บรรดาคนบันเทิงที่ออกมาสนับสนุนม็อบมามีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็น “ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค” ในฐานะผู้กำกับ ส่วนคู่พระนางก็เป็นทางด้านของ “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ”กับ “มารีญา พูลเลิศลาภ” โดยมี “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” และนักร้อง “แอมมี่ the bottom blues” (ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์) ร่วมเป็นดาราสมทบ พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนดาราสลิ่ม จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง

              ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา “ต้อม ยุทธเลิศ” ได้ออกมารับลูกดังกล่าว  พร้อมประกาศขอระดมเงินทุนจากคนที่เห็นด้วยจำนวน 1 ล้านคน บริจาคคนละ 100 บาท พร้อมระบุด้วยว่าหากจำนวนนายทุนไม่ครบ 1 ล้านคน แต่ได้ยอดเงินครบ 100 ล้านบาท ก่อนตนก็จะสร้างหนังทันที

“มารีญา” เตือนคิดก่อนบริจาคเงินสร้างหนังแบนดาราสลิ่ม

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจากที่มีคนเริ่มบริจาคเงินดังกล่าวไปบ้างแล้วนั้น  “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ที่ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ “Maria Poonlertlarp” @mariaehren โดยระบุว่า...

“ขอชี้แจงเรื่อง #ภาพยนตร์ของประชาชน ที่ประกาศระดมทุนอยู่ตอนนี้นะคะว่า มารีญา ยังไม่ได้รับการติดต่อ และทาบทามให้แสดงหนังเรื่องนี้ ขอให้ทุกคนพิจารณา และอ่านรายละเอียดให้ดี ก่อนตัดสินใจสมทบทุนนะคะ”