"สายัณห์ ยุติธรรม" ยืดอกรับ ลูกสาว ร่วมม็อบเยาวชน

19 ส.ค. 2563 | 20:10 น.

เปิดประวัติ "สายัณห์ ยุติธรรม" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ยืดอกยอมรับ ลูกสาว ร่วมม็อบเยาวชน

กลายเป็น ครอบครัวประชาธิปไตย ที่น่าสนใจเมื่อ นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ ยืดอกยอมรับผ่านสื่อว่า ลูกสาว ของตนเองนั้นได้เข้าร่วมชุมนุมกับม็อบเยาวชน แสดงจุดยืนชัดเจนว่า อยู่คนละขั้ว คนละข้างกับนายสายัณห์ ผู้เป็นพ่อ อย่างชัดเจน   

 

สำหรับ นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2508 ปัจจุบันอายุ 55 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“ม็อบเยาวชน”จี้รัฐบาล “ยุบสภา-หยุดคุกคาม-ร่างรธน.ใหม่

ผบ.ตร.ห่วงม็อบเยาวชนชุมนุม เตือนอย่าทำผิดก.ม. สร้างความเกลียดชัง

ซูเปอร์โพลแนะ "ม็อบเยาวชน" อย่าก้าวล่วงสถาบันหลักชาติ

ชำแหละ ม็อบเยาวชนปลดแอก ข้องใจมีเบื้องหลัง

 

นายสายัณห์ จบปริญญาตรี คณะนิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง และรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต (นโยบายสาธารณะ) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) 

หากจำกันได้ นายสายัณห์ ยุติธรรม ผู้นี้นี่เองที่จุดประกายเสนอให้รัฐบาลสร้างสะพานจาก อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ไป อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ขึ้นเพื่อให้ประชาชนใช้ประโยชน์ โดยใช้ชื่อว่า "สะพานจันทร์โอชา" ก่อนจะถูกเบรกจาก พล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า จะไม่มีการสร้างสะพานที่ใช้ชื่อว่า "จันทร์โอชา" ขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งนายสายัณห์ ก็ออกมายอมรับว่า แนวคิดดังกล่าวนั้นเป็นความคิดของตนเอง 

 

"ยืนยันว่า นายกฯ ไม่เคยสั่งการให้สร้างสะพานชื่อดังกล่าว และนายกฯ ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน แต่ที่ตนเสนอเนื่องจากต้องการให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญกับฝ่ายการเมือง และเป็นการจุดประเด็นขึ้นมาเท่านั้น"

 

ตอนหนึ่ง นายสายัณห์ ให้ความเห็นการทวีตของลูกสาวซึ่งเข้าร่วมม็อบเยาวชน จากก่อนหน้านี้กล่าวถึงกระแสการชู 3 นิ้วของนักเรียนในโรงเรียนว่า เรื่องนี้มีคนอยู่เบื้องหลัง เพราะเด็ก ม.1-3 ยังคิดเองไม่ได้ สมัยตน ม.3 ยังไถนาอยู่กับควายอยู่เลย ทั้งยังบอกด้วยว่า ลูกสาว ม.3 ของตนก็ถูกยุแยงจนไปม็อบเช่นกัน กระทั่ง ลูกสาว ทวีตตอบโต้เรื่องดังกล่าว