เร่งเครื่อง เปิดแฟนเพจ “CARE คิด เคลื่อน ไทย”

13 มิ.ย. 2563 | 07:57 น.

กลุ่ม "แคร์" ภายใต้เงา “ทักษิณ” เร่งเครื่องเปิดแฟนเพจ “CARE คิด เคลื่อน ไทย” ก่อนเปิดตัว 7 แกนนำอย่างเป็นทางการ 17 มิ.ย.นี้

การรวมตัวของกลุ่มการเมืองซีกฝ่ายค้าน ที่แยกตัวออกมาจากพรรคเพื่อไทย  ภายใต้ชื่อ “กลุ่มแคร์”  ซึ่งเป็นการรวมตัวของอดีต 4 ขุนพลข้างกาย ทักษิณ ชินวัตร ประกอบด้วย  ภูมิธรรม เวชยชัย   พงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล, นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช และ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี นั้น

ล่าสุด "กลุ่มแคร์" ได้เปิดแฟนเพจเฟซบุ๊กใน ชื่อ “CARE คิด เคลื่อน ไทย” พร้อมระบุว่า “CARE คือใคร?CARE (แคร์) ย่อมาจาก C คือ Creative A คือ Action for R คือ Revival E คือ & People Empowerment

CARE คือ กลุ่มบุคคลจากหลากหลายอาชีพ ที่มองเห็นปัญหา และต้องการหาโอกาสที่ดีให้กับประเทศไทย ด้วยการแลกเปลี่ยน และนำเสนอความคิดเห็น จากทั้งคนรุ่นใหม่ และ รุ่นใหญ่ เพื่อนำเสนอสู่ประชาชน ด้วยความเชื่อของเราที่ว่า

 เร่งเครื่อง เปิดแฟนเพจ “CARE คิด เคลื่อน ไทย”

“เราจะแสวงหาโอกาสที่ดีที่สุด ให้กับประเทศไทย ได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า เพื่อคนรุ่นใหม่ และลูกหลานของเราในอนาคต ให้มีโอกาสที่ดีกว่าในปัจจุบัน”ภายใต้หัวใจหลักสามคำ คือ #คิด เคลื่อน ไทย

ส่วนสัญลักษณ์ด้านบนตัวอักษรนั้น คือ “อักษรเบรลล์” ของ C A R E นั่นเองกลุ่ม CARE ยินดีต้อนรับทุกท่าน ทั้งนี้ เราพร้อมที่จะ แชร์ และ แคร์ ทุกแนวคิด และความคิดเห็น ในทุกๆ เรื่อง ที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และ ประชาชน  ทำไมเราถึง CARE ? พบกับ 7 ตัวแทน "สมาชิกเริ่มต้น" ที่จะไขคำตอบพร้อมกับอธิบาย ความเป็น "เรา" โดย  ดวงฤทธิ์ บุนนาค

,พริษฐ์ รักตพงศ์ไพศาล,พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช,ภูมิธรรม เวชยชัย, ลักขณา ปันวิชัย,วีรพร นิติประภา,สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี

เพราะเรา "CARE" ประเทศไทย#ใครไม่แคร์เราCARE #คิดเคลื่อนไทย

 เร่งเครื่อง เปิดแฟนเพจ “CARE คิด เคลื่อน ไทย”

 ทั้งนี้ กลุ่มแคร์ เตรียมเปิดตัวกลุ่มครั้งแรก พร้อมประกาศเจตนารมณ์และแนวทางของกลุ่มในวันที่ 17 มิถุนายนนี้เวลา 14.00-17.00 น. ที่ Voice Space ถนนวิภาวดีรังสิต ในชื่องานว่า “150 วันอันตราย : ทางเลือกทางรอด” โดยมีผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย นายบรรยง พงษ์พานิช นายดวงฤทธิ์ บุนนาค นายศุภวุฒิ สายเชื้อ และ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี