"โอ๊ค"ใช้ทีมรปภ."ยิ่งลักษณ์" ควง "แม่-น้องสาว" ขึ้นศาล

25 พ.ย. 2562 | 03:28 น.

เมื่อเวลา 10.00 น. ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เริ่มอ่านพิพากษาคดีที่อัยการ ยื่นฟ้อง นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จำเลยในข้อหา ฟอกเงินทุจริตปล่อยกู้แบงก์กรุงไทย 10 ล้านบาท 

โดยเวลา 09.35 น. นายพานทองแท้ ได้เดินทางด้วยรถตู้ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์สีน้ำตาลเทา ทะเบียน ฮบ 36 กรุงเทพมหานคร  มาถึงศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง พร้อมกับบุคคลในครอบครัว ได้แก่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร มารดา นางสาวพินทองทา คุณากรวงศ์ และนางสาวแพทองธาร ชินวัตร น้องสาวทั้ง 2 คน พร้อมกันนี้ยังมี นางสาวชยิกา วงศ์นภาจันทร์  หรือ แซนด์ หลานสาวของนายทักษิณ รวมทั้งมีนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย ร่วมเข้าร่วมฟังการพิพากษาด้วย โดยที่ไม่มีส.ส. อดีตส.ส. และกลุ่มผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจแต่อย่างใด 

โดยทันทีที่มาถึงนายพานทองแท้ มีสีหน้าเรียบเฉยแต่ดูไม่เครียด ได้ประคองคุณหญิงพจมานลงจากรถ และเดินผ่านกลุ่มสื่อมวลชนโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด กล่าวตอบคำถามสื่อมวลชนเพียงสั้นๆว่า "กำลังใจดีครับ"

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าทีมงานรวมทั้งทีมรักษาความปลอดภัยของครอบครัวชินวัตรวันนี้ บางส่วนเป็นชุดเดียวกับที่ทำงานร่วมกับนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีมาก่อน

"โอ๊ค"ใช้ทีมรปภ."ยิ่งลักษณ์" ควง "แม่-น้องสาว" ขึ้นศาล

"โอ๊ค"ใช้ทีมรปภ."ยิ่งลักษณ์" ควง "แม่-น้องสาว" ขึ้นศาล