ฟอร์ด เช็คค่าแรง ค่าอะไหล่ เท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น

19 ก.พ. 2564 | 06:35 น.

ฟอร์ด เช็คค่าแรง ค่าอะไหล่ เท่าไหร่ที่ตรวจสอบมาได้จากระบบออนไลน์ เมื่อเข้าศูนย์บริการก็จ่ายตามจริงเท่านั้น

ฟอร์ด เปิดบริการประเมิน ค่าแรง ค่าอะไหล่ฟอร์ด  โดยลูกค้าตรวจสอบผ่านระบบออนไลน์แล้วสรุปค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ไปศูนย์บริการก็จ่ายเท่านั้น

สำหรับแคมเปญ เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น ช่วยให้ลูกค้ารู้ค่าใช้จ่ายก่อนเช็กระยะ กับโปรแกรมการรับประกันค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ โดยผู้จำหน่ายฟอร์ดจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับการเช็กระยะ ไม่เกินจากราคาที่ลูกค้าตรวจสอบจากโปรแกรมเครื่องมือช่วยประเมิน ฟอร์ดค่าอะไหล่ และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะ บนเว็บไซต์ฟอร์ด ประเทศไทย

ฟอร์ด เช็คค่าแรง ค่าอะไหล่ เท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น

ฟอร์ด บริการหลังการขาย เช็กเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น ครอบคลุมงานบริการตรวจเช็กระยะ  ในทุกๆ รอบของการเช็กระยะ สำหรับรถยนต์ฟอร์ดรุ่นที่ร่วมรายการ ซึ่งครอบคลุม ค่าใช้จ่ายฟอร์ดในส่วนของค่าอะไหล่ ค่าแรง และชั่วโมงงานซ่อมมาตรฐาน โดยแคมเปญนี้จะไม่ครอบคลุมงานซ่อมบำรุง (Mechanical Part) หรือบริการเพิ่มเติมอื่นๆ ทุกประเภทที่นอกเหนือไปจากงานเช็กระยะปกติ และไม่ครอบคลุมถึงรถยนต์ที่มีการดัดแปลงชิ้นส่วนต่างจากมาตรฐานฟอร์ด

วิธีการและขั้นตอน มีดังนี้

1.ลูกค้าเช็กค่าใช้จ่ายผ่านโปรแกรม เครื่องมือช่วยประเมินค่าอะไหล่และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะ บนเว็บไซต์ฟอร์ด ประเทศไทย https://www.ford.co.th/owner/service-price-calculator/ โดยการเลือกผู้จำหน่าย รอบเช็กระยะ และรายละเอียดรถยนต์ให้ถูกต้อง

2.ดาวน์โหลดไฟล์ PDF จากนั้นพิมพ์ หรือแคปเจอร์ภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือในหน้าสรุปรายการค่าใช้จ่ายที่มีวันที่อ้างอิง  

3.นำรถฟอร์ดเข้ารับบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดที่ท่านเลือก โดยลูกค้าจะต้องแสดงเอกสารในขั้นตอนที่ 2 ให้แก่ผู้จำหน่ายทุกครั้ง เพื่อตรวจสอบความถูกต้องก่อนอนุมัติงานซ่อม ลูกค้าจะได้รับบริการเช็กระยะครั้งนั้น โดยชำระค่าใช้จ่ายไม่เกินไปจากราคาที่ลูกค้าตรวจสอบไว้

ทั้งนี้ ราคาอะไหล่และค่าบริการที่แสดงบนโปรแกรมเครื่องมือช่วยประเมิน ฟอร์ดค่าอะไหล่ และค่าแรงสำหรับงานเช็กระยะและงานซ่อมบำรุง  เป็นราคาประมาณการแนะนำสำหรับผู้จำหน่ายฟอร์ด สำหรับการใช้งานรถยนต์ในสภาวะปกติเท่านั้น กรณีที่ใช้งานหนักอาจมีรายการตรวจสอบหรือเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม ในกรณีที่มีบริการอื่นเพิ่มเติมซึ่งไม่ได้ถูกระบุอยู่ในรายการอะไหล่และบริการดังกล่าว ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งค่าอะไหล่และค่าบริการในส่วนนั้นเอง ราคาอะไหล่และค่าบริการดังกล่าวรวมค่าสลับยางและถ่วงล้อ 4 ล้อแล้ว