รีบเลย!!คนไม่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนเราชนะได้ถึงพรุ่งนี้วันสุดท้าย

04 มี.ค. 2564 | 11:56 น.

รีบเลย!!คนไม่มีสมาร์ทโฟน ลงทะเบียนเราชนะได้ถึงพรุ่งนี้วันสุดท้าย ด้านคลัง นัดโอนเงินเข้าบัตรประชาชน ให้กลุ่มช่วยเหลือพิเศษงวดแรก 5 แสนคน 4 พันบาท 5 มี.ค.นี้ ด้วย

น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า คลังจะเปิดให้กลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ เช่น ผู้พิการ ผู้สูงวัย ผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ ผ่านสาขาธนาคารกรุงไทย ออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สำนักงานคลังจังหวัด และจุดให้บริการลงทะเบียนอื่นๆ จนถึงวันที่ 5 มี.ค.64 เป็นวันสุดท้าย จึงขอให้ผู้ที่อยู่ในดังกล่าวรีบมาลงทะเบียนในวันเวลาที่กำหนด 

รีบเลย!!คนไม่มีสมาร์ทโฟน  ลงทะเบียนเราชนะได้ถึงพรุ่งนี้วันสุดท้าย

 

ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมแล้วตั้งแต่วันที่ 15 – 21 ก.พ.64  คลังจะกำหนดโอนวงเงินสิทธิ์ครั้งแรก 4,000 บาท เข้าบัตรประชาชนให้ใช้จ่ายได้ในวันที่ 5 มี.ค.64  ประมาณ 5 แสนคน  ซึ่งสามารถตรวจสอบสถานะการคัดกรองสิทธิได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com  ขณะที่ประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและสละสิทธิ์ด้วยเหตุผลไม่มีสมาร์ทโฟน และได้มาลงทะเบียนในช่องทางเดียวกันกับกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระหว่างวันที่ 15 – 21 ก.พ. 64 จะทราบผลการคัดกรองคุณสมบัติได้วันที่ 11 มี.ค. 64 และจะมีการโอนวงเงินให้วันที่ 12 มี.ค. 64 เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องในฐานข้อมูลของผู้ขอสละสิทธิ์ดังกล่าว