"เราชนะ"กลุ่มลงทะเบียนพิเศษ ไม่มีสมาร์ทโฟน ตรวจสอบสิทธิ- รับเงินเมื่อไร เช็กที่นี่

04 มี.ค. 2564 | 02:29 น.

คลัง อัพเดต เราชนะกลุ่มพิเศษ ไม่มีสมาร์ทโฟน ล่าสุดมีผู้ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติแล้ว 5 แสนคน ตรวจสอบสถานะได้แล้ววันนี้ - เช็กตารางรับเยียวยา 7,000 บาทที่นี่

 

นางสาวกุลยา ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการคัดกรองคุณสมบัติ สำหรับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ (โครงการฯ) ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 ตัวเลขล่าสุดมีผู้ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติแล้วจำนวน 5 แสนคน

ทั้งนี้ผู้ลงทะเบียนกลุ่มดังกล่าวนี้ สามารถตรวจสอบสถานะการคัดกรองคุณสมบัติได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะได้รับวงเงินสิทธิ์ครั้งแรกจำนวน 4,000 บาท ในวันที่ 5 มีนาคม 2564 และสามารถใช้จ่ายวงเงินสิทธิ์ดังกล่าวผ่านบัตรประจำตัวประชาชนแบบอเนกประสงค์ (Smart Card) ผ่านผู้ประกอบการร้านค้าและผู้ให้บริการที่เข้าร่วมโครงการฯ

สำหรับประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและสละสิทธิ์ด้วยเหตุผล “ไม่มีสมาร์ทโฟน” และได้มาลงทะเบียนในช่องทางเดียวกันกับประชาชนกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระหว่างวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 จะสามารถทราบผลการคัดกรองคุณสมบัติได้ในวันที่ 11 มีนาคม 2564 และจะมีการโอนวงเงินสิทธิ์ให้กับผู้ที่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติในวันที่ 12 มีนาคม 2564 เนื่องจากอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องในฐานข้อมูลของผู้ขอสละสิทธิ์ดังกล่าว

 

"เราชนะ"กลุ่มลงทะเบียนพิเศษ ไม่มีสมาร์ทโฟน ตรวจสอบสิทธิ- รับเงินเมื่อไร เช็กที่นี่

 

ทั้งนี้กลุ่มประชาชนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ยังสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราชนะ ได้จนถึงวันที่ 5 มีนาคมนี้เท่านั้น โดยนำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดเพียงใบเดียว ไปลงทะเบียนเราชนะ ตามจุดลงทะเบียนที่มีมากกว่า 3,500 แห่งดังนี้  

ธ. กรุงไทย ทุกสาขา / จุดบริการเคลื่อนที่

ธ. ออมสิน ทุกสาขา / จุดบริการเคลื่อนที่

ธ.ก.ส. ทุกสาขา / จุดบริการเคลื่อนที่

สำนักงานคลังจังหวัด

สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่

สำนักงานสรรพากรพื้นที่ที่สาขา


หรือสามารถตรวจสอบข้อมูลสถานที่ จุดลงทะเบียน"เราชนะ"สำหรับกลุ่มนี้ได้ที่นี่  โดยนำหลักฐานสำคัญที่ต้องติดตัวไปคือ บัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ด ที่ยังไม่หมดอายุ และต้องไปลงทะเบียนด้วยตัวเองเพราะต้องมีการแสดงตัวตนอย่างไรก็ตามสำหรับประชาชนที่ไม่มีบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดหรือไม่สามารถเดินทางไปจุดบริการลงทะเบียน ขอให้แจ้งความประสงค์ขอลงทะเบียนที่เจ้าหน้าที่เทศบาล/ตำบล อสม. อพม. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อ จนท. มหาดไทย/กรุงไทย ลงพื้นที่อำนวยความสะดวกในการทำบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ดและลงทะเบียนเราชนะให้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เราชนะ"กลุ่มไร้สมาร์ทโฟน รับเงินงวดแรก 5 มี.ค.เช็กรายละเอียดที่นี่

อัพเดท"เราชนะ" สัปดาห์นี้ กลุ่มไหนรับเงินโอน วันไหนบ้าง คนละเท่าไหร่ เช็กที่นี่

ลงทะเบียน"เราชนะ"กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ถึง 5 มี.ค.เท่านั้น -เช็กไทม์ไลน์รับเงิน 7,000บาท

"เราชนะ" คลังรับได้ข้อมูลร้านค้าที่ผิดเงื่อนไขแล้ว

www.เราชนะ.com เปิดไทม์ไลน์ทบทวนสิทธิเราชนะวันสุดท้ายรอบ2 วันไหนเช็กที่นี่